NÓNG: CLB TP.HCM đồng ý chi khủng, đạt thỏa thuận với Lee Nguyễn

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 20/02/2020 17:26 PM (GMT+7)
Thông tin từ một loạt tờ báo của Việt Nam cho hay, CLB TP.HCM đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn từ Inter Miami (Mỹ). Bản hợp đồng này dự kiến được công bố trước ngày 22/2.
Bình luận 0

Những ngày vừa qua, thông tin về việc Lee Nguyễn trở về Việt Nam xuất hiện rộng khắp. CLB TP.HCM đàm phán vô cùng nghiêm túc trong việc đưa cầu thủ này trở về V.League. Mọi thứ gần như đã xong xuôi vào thời điểm hiện tại.

img

Lee Nguyễn.

Theo thông tin có được, CLB TP.HCM đã đồng ý trả Inter Miami (Mỹ) 1 triệu USD để đưa Lee Nguyễn về thi đấu ở SVĐ Thống Nhất. Được biết bản hợp đồng giữa tiền vệ này và TP.HCM sẽ có thời hạn trong 2 năm.

Một vị lãnh đạo của CLB TP.HCM xác nhận:

"Đúng vậy, chúng tôi quyết định chơi lớn. CLB TP.HCM đã đồng ý yêu cầu 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) từ người đại diện của Lee Nguyễn để lấy anh từ tay Inter Miami FC".

"Chúng tôi quyết định đầu tư lớn vào Lee Nguyễn vì tin tưởng vào tài năng, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của cậu ấy. Hy vọng Lee Nguyễn sẽ là món quà đặc biệt CLB gửi đến CĐV CLB TP.HCM đã luôn ủng hộ đội bóng".

Được biết, ban đầu CLB TP.HCM chỉ đồng ý trả 800.000 USD, và nhiều nhất là 850.000 USD cho 2 năm hợp đồng của Lee Nguyễn. Tuy nhiên con số mà cầu thủ này đưa ra là 1 triệu USD/2 năm.

Và sau một thời gian thảo luận, mọi thứ xong xuôi, họ chấp nhận yêu cầu của Lee Nguyễn. Bản hợp đồng này dự kiến được công bố trước 22/2 tới.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem