Nóng đỉnh điểm tại Hà Nội, trọng tài biên bỏ dở trận đấu tại Mỹ Đình

Thứ hai, ngày 05/06/2017 07:03 AM (GMT+7)
Trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA tại vòng 1/8 Cúp QG 2017 chứng kiến câu chuyện hy hữu khi trọng tài biên Nguyễn Đắc Hưng đang thi thực hiện nhiệm vụ thì phải xin thay người.
Bình luận 0

Chiều nay 4.6, các trận đấu trong khuôn khổ Cúp Quốc Gia Sứ Thiên Thanh 2017 đã diễn ra 4 trên các sân cỏ cả nước. Tại sân Mỹ Đình, Hà Nội FC tiếp đón SLNA trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt của thủ đô. Nhiệt độ trên sân cao nhất đến gần 40 độ không chỉ khiến cho các cầu thủ gặp khó khăn mà còn khiến cho các trọng tài cũng khốn đốn không kém.

img

Trọng tài Nguyễn Đắc Hưng phải xin thay người.

Điển hình là chuyện hy hữu xảy ra ở đầu hiệp 2. Khi cả hai HLV còn chưa kịp có nhiều sự thay đổi người thì nhân sự của các trọng tài đã phải xáo trộn.

Phút 53, trọng tài biên Nguyễn Đắc Hưng ra dấu thay người. Ông Hưng bị đau lưng và không thể đảm bảo cường độ vận động cao của trọng tài chạy biên. Không còn cách nào khác, vị trọng tài này phải vào ngồi bàn để người đồng nghiệp Mạnh Cường cầm cờ tác nghiệp.

Sự cố này khiến cho trận đấu phải bù giờ tới 8 phút. Chính khoảng thời gian bù giờ này, Quế Ngọc Hải đã có bàn thắng vào lưới của Hà Nội FC để cân bằng tỉ số.

Sau đó, trên chấm phạt đền, đội khách đã bất ngờ vượt qua đội chủ nhà với tỉ số 4-2. 2 người đá hỏng bên phía Hà Nội FC là Thành Chung và Hùng Dũng.

TD (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem