NÓNG: Falcao đã định ngày chia tay M.U

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 25/03/2015 09:30 AM (GMT+7)
Do không thể cạnh tranh được suất đá chính nơi đội hình M.U nên tiền đạo Radamel Falcao vừa bóng gió về khả năng chia tay bầy Quỷ đỏ vào cuối mùa giải 2014-2015 để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.
Bình luận 0
Mùa hè năm ngoái, Ban lãnh đạo M.U quyết định bỏ ra 6 triệu bảng để mượn Falcao từ AS Monaco. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt tiền đạo người Colombia vào cuối mùa giải này với giá 43 triệu bảng.

Trước khi đến với sân Old Trafford, Falcao luôn được đánh giá là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất thế giới trong mấy năm qua. Vì vậy, Ban huấn luyện và các fan hâm mộ M.U đã kỳ vọng Mãnh hổ sẽ giúp cho hàng công của bầy Quỷ đỏ trở nên nguy hiểm hơn.

img

Falcao chuẩn bị chia tay M.U?

Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập M.U, Falcao đã sa sút phong độ trầm trọng. Không chỉ yếu kém trong khả năng khống chế bóng và đột phá, sự nhạy bén của ngôi sao 29 tuổi trong những tình huống dứt điểm cũng bị đặt câu hỏi. Trải qua 22 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải này, anh mới ghi được vỏn vẹn 4 bàn.

Chính phong độ yếu kém của mình khiến Falcao đánh mất chỗ đứng nơi đội hình xuất phát của M.U. Ngay cả khi Robin van Persie vắng mặt vì lý do chấn thương, tuyển thủ Colombia vẫn không được HLV Louis Van Gaal tin dùng.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Daily Star (Anh), chân sút có biệt danh El Tigre đã úp mở về khả năng chia tay M.U vào cuối mùa giải.

Falcao nói: “Tôi nghĩ, bất cứ cầu thủ nào cũng mong muốn và cảm thấy hạnh phúc khi thường xuyên có có hội ra sân thi đấu. Khi mùa giải kết thúc, chắc chắn tôi sẽ nghiêm túc xem xét tình hình để đưa ra quyết định tốt nhất cho mình. Rõ ràng, tôi cần một đội bóng có thể đảm bảo cho mình thường xuyên được đá chính nhằm tìm lại phong độ tốt nhất”. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem