NÓNG: HLV Mourinho chốt xong cái tên đầu tiên phải rời M.U

Tùng Lâm (theo Daily Mail) Thứ bảy, ngày 03/03/2018 11:15 AM (GMT+7)
Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic là cái tên đầu tiên phải rời Nhà hát của những giấc mơ vào cuối mùa giải này.
Bình luận 0

Kể từ khi trở lại sau chấn thương nặng ở đầu gối từ cuối mùa giải năm ngoái, Ibrahimovic đã không còn được Jose Mourinho tin tưởng và trọng dụng. Ngôi sao người Thụy Điển chỉ ra sân được vài trận và thể hiện cực kỳ mờ nhạt trước khi "biến mất" vì tái phát chấn thương.

img

HLV Jose Mourinho.

Chính điều này đã khiến nhiều người tin rằng, không sớm thì muộn Ibrahimovic cũng sẽ rời M.U để tìm kiếm bến đỗ mới. Và trong một tuyên bố mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho cũng thừa nhận, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tiền đạo 35 tuổi tại Nhà hát của những giấc mơ.

"Với Ibra, chúng tôi đều nghĩ đây sẽ là mùa giải cuối cùng của cậu ấy ở M.U. Việc chơi bóng tiếp hay dừng lại sẽ là quyết định của cá nhân cậu ấy. Tôi nghĩ Ibra muốn có sự lựa chọn đúng cho tương lai của mình."

img

Zlatan Ibrahimovic.

"Cậu ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc với sự nghiệp tuyệt vời. Đáng buồn thay, những ca chấn thương lại đến với thời điểm tồi tệ nhất và nó đã phá hỏng mùa giải tuyệt vời của cậu ấy."

Mùa này, Ibrahimovic mới chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân cho M.U và ghi được 1 bàn thắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem