Nóng: HLV Pep Guardiola bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội

Tùng Lâm Thứ sáu, ngày 12/06/2015 15:07 PM (GMT+7)
Theo thông tin từ diễn đàn Barcelona Việt Nam, phóng viên Quang Việt của Thể thao TV và một số tờ báo mạng, HLV Pep Guardiola và gia đình vừa bất ngờ có mặt ở Hà Nội. Nhiều khả năng, nhà cầm quân danh tiếng này tới Việt Nam để đi du lịch.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, thành phố Hà Nội đón tiếp một vị khách rất đặc biệt, đó là cựu danh thủ ĐT Italia và CLB Juventus - Alessandro Del Piero.

Huyền thoại 40 tuổi này tới theo một sự kiện được tổ chức tại Hà Nội. Del Piero trú tại khách sạn Metropole nằm trên đường Ngô Quyền. Vào sáng nay (12.6), khi phóng viên Quang Việt của Thể thao TV đến để thực hiện chương trình về danh thủ người Italia thì lại bất ngờ bắt gặp một nhân vật tầm cỡ khác, đó là Pep Guardiola, đương kim HLV của CLB Bayern Munich.

img

 Pep Guardiola bất ngờ có mặt ở Hà Nội. Ảnh: Thể thao TV.

Ngay sau đó, trên diễn đàn FC Barcelona Việt Nam cũng đã xác nhận những thông tin kể trên, đồng thời cho đăng tải một số hình ảnh Pep Guardiola đi cùng gia đình. Một số người cho rằng, với việc ở cùng một khách sạn với Del Piero, rất có thể nhà cầm quân 44 tuổi người Tây Ban Nha đến theo lời mời tương tự như cựu ngôi sao ĐT Italia.

Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại khẳng định, Pep Guardiola cùng gia đình đến Việt Nam để đi du lịch. Ông muốn thăm một số cảnh đẹp ở Quảng Ninh, Nha Trang hay Đà Nẵng, đồng thời không muốn bị báo chí hay người hâm mộ chú ý tới quá nhiều. Hiện thì cả CLB Bayern Munich lẫn người đại diện của Pep Guardiola đều chưa lên tiếng gì về sự kiện này.

Pep Guardiola vừa trải qua một mùa bóng không thành công cùng Bayern Munich. Họ chỉ vô địch Bundesliga, còn thất bại tại Champions League và Cúp QG Đức. Từng có thông tin cho rằng, “Hùm xám” xứ Bavaria và cựu chiến lược gia Barcelona sẵn sàng chia tay trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên cách đây không lâu, ông khẳng định mình sẽ tiếp tục làm việc tại sân Allianz Arena ở mùa giải tới.

Pep Guardiola là một nhà cầm quân danh tiếng người Tây Ban Nha. Trước khi tới dẫn dắt Bayern Munich, ông từng có 4 năm rất thành công cùng Barcelona, khi giúp đội chủ sân Nou Camp giành 3 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu và 2 FIFA Club World Cup.

 Một số hình ảnh về Pep Guardiola tại khách sạn Metropole (Ảnh: Thể thao TV):

img

img

img

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem