NÓNG: HLV Trần Minh Chiến tiết lộ lý do thực sự rời B.Bình Dương

Long Nguyên Thứ ba, ngày 02/04/2019 11:10 AM (GMT+7)
Vài ngày sau khi bất ngờ từ chức HLV trưởng Becamex Bình Dương, HLV Trần Minh Chiến đã tiết lộ lý do thực sự khiến ông quyết định rời khỏi “ghế nóng”.
Bình luận 0

Những ngày qua, chuyện nội bộ của CLB Becamex Bình Dương khiến giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quan tâm. Sau những tình huống xử lý “như bán độ” của thủ môn Tấn Trường khiến anh này bị treo găng đến hết lượt đi V.League, HLV Trần Minh Chiến bất ngờ từ chức vào ngày 29.3. Thậm chí, khi HLV Trần Minh Chiến mới từ chức, nhiều cầu thủ Becamex Bình Dương còn không hề biết về điều này.

Rất nhiều giả thuyết đã được đặt ra xung quanh việc HLV Trần Minh Chiến chia tay Becamex Bình Dương. Việc lựa chọn người thay thế chiến lược gia trẻ tuổi này cũng được đề cập tới với rất nhiều câu chuyện khác nhau.

img

HLV Trần Minh Chiến đã chia tay Becamex Bình Dương khá bất ngờ

Mới đây, trong chương trình "Đội tuyển tôi yêu", HLV Trần Minh Chiến đã có những chia sẻ lý do thật sự khiến ông nói lời chia tay với đội bóng đất Thủ. Ông nói: “Việc này tôi cũng đã suy nghĩ rất lâu rồi. Thực chất ra nghề HLV nếu dùng từ “bạc” thì hơi quá. HLV nào cũng muốn nắm quyền kiểm soát ở phòng thay đồ, càng về sau này, tôi càng không thể kiểm soát được nữa.

Trong 1 đội bóng, hơn 30 cầu thủ sẽ có những tính cách khác nhau. Một số cầu thủ nghĩ họ là nhất ở đội bóng. Với cách làm việc của tôi, tôi không hề muốn cầu thủ lại có thể sai khiến được mình. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình nên nghỉ để không làm ảnh hưởng đến thương hiệu Becamex và thành tích của đội bóng đi xuống. Thế nên tôi từ chức".

Thời còn là cầu thủ, Trần Minh Chiến từng tạo thành cặp tiền đạo sắc bén trong màu áo CLB Công an TP.HCM cùng Lê Huỳnh Đức. Chính cựu danh thủ này cũng là người ghi bàn thắng vàng vào lưới Myanmar tại trận bán kết SEA Games 18 năm 1995 tại Chiangmai, mang về thắng lợi lịch sử 2-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Khi dẫn dắt Becamex Bình Dương từ năm 2017 thay HLV kỳ cựu Trần Bình Sự, dù còn trẻ nhưng Trần Minh Chiến cũng giành được thành công nhất định. Dưới tay chiến lược gia này, Becamex Bình Dương đã đoạt Cúp Quốc gia 2018.

Hiện tại, sau khi HLV Trần Minh Chiến từ chức, Becamex Bình Dương đã chỉ định trợ lý Nguyễn Thanh Sơn dẫn dắt đội bóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem