NÓNG: M.U chốt xong "bom tấn" đầu tiên trong tháng 1

Đông Hưng (theo The Sun) Thứ tư, ngày 03/01/2018 18:05 PM (GMT+7)
M.U được cho là chuẩn bị chính thức chốt xong bom tấn đầu tiên ở kì chuyển nhượng mùa đông năm 2018 này.
Bình luận 0

HLV Jose Mourinho đang nỗ lực đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Ông thầy người Bồ Đào Nha đã nhắm đến rất nhiều mục tiêu trong đó có tiền vệ Lucas Moura của PSG. Cầu thủ người Brazil là mục tiêu trong quá khứ của M.U, nhưng thời điểm đó cầu thủ này đã từ chối cập bến Old Trafford để đầu quân cho đội bóng nước Pháp.

img

HLV Jose Mourinho.

Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1992 không được trọng dụng ở sân Công viên các Hoàng tử, anh thường xuyên phải ngồi dự bị.

Và theo nguồn tin từ tờ The Sun, M.U thúc đẩy thương vụ này. Họ đã liên hệ với PSG để hỏi về tương lai của Lucas Moura. Đội bóng nước Pháp "bật đèn xanh" cho thương vụ này diễn ra suôn sẻ.

Cụ thể, PSG chấp nhận để Lucas Moura gia nhập M.U nếu như nửa đỏ thành Manchester chấp nhận một điều kiện, đó là điều khoản "bắt buộc" phải mua đứt cầu thủ người Brazil vào mùa hè năm 2018 với giá 40 triệu bảng.

img

Lucas Moura.

PSG từng phải bỏ ra khoản tiền trị giá 38 triệu bảng để có được Lucas Moura vào năm 2012 và họ không muốn "lỗ vốn" trong thương vụ này.

Sau 5 năm chơi bóng tại Pháp, Lucas Moura đã ra sân tổng cộng 212 trận trên mọi đấu trường cho PSG, đóng góp 44 bàn thắng, cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử lên ngôi 4 lần tại Ligue 1. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem