NÓNG: Tuyển thủ thứ 2 chia tay ĐT Việt Nam

Thứ sáu, ngày 06/10/2017 11:15 AM (GMT+7)
HLV Mai Đức Chung chắc hẳn đang rất đau đầu khi buộc phải chia tay tiền vệ Trọng Hoàng. Không lâu sau đó, ông tiếp tục mất một học trò nữa là tiền đạo Hà Đức Chinh cũng vì lý do chấn thương.
Bình luận 0

ĐT Việt Nam đang gặp khó về lực lượng khi chỉ trong chưa đầy 24 giờ, HLV Mai Đức Chung đã phải chia tay hai tuyển thủ vì lý do chấn thương. Dù hội quân từ ngày 3.10, thế nhưng đến lúc này, HLV Mai Đức Chung vẫn chưa thể có được đủ quân số để tập luyện do còn một số cầu thủ thuộc B.Bình Dương, SLNA, Quảng Nam và SHB.Đà Nẵng bận thi đấu bán kết Cúp QG 2017 vào ngày 6.10.

img

Tiền đạo Hà Đức Chinh.

Những cầu thủ khác đều góp mặt và tham gia tập luyện đầy đủ. Thế nhưng, ĐT Việt Nam đã sớm phải chịu tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Trọng Hoàng gặp chấn thương và đã chính thức nói lời chia tay với ĐT Việt Nam. HLV Mai Đức Chung chính thức xác nhận thông tin Trọng Hoàng đã được trả về CLB FLC Thanh Hóa để dưỡng thương.

Chưa dừng ở đó, một gương mặt nữa không thể góp mặt cùng đội tuyển đấu với Campuchia lần này là tiền đạo Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng). Chân sút trẻ này gặp chấn thương từ trước và vẫn chưa thể tâp luyện và thi đấu bình thường trở lại. Theo một thành viên Ban huấn luyện ĐT Việt Nam, Đức Chinh sẽ không lên tuyển lần này dù được triệu tập.

Ở hàng tiền đạo, HLV Mai Đức Chung đã gọi rất nhiều gương mặt như Mạc Hồng Quân, Công Phượng, Văn Quyết, Ngân Văn Đại và cựu binh Nguyễn Anh Đức. Do đó, ông Chung cũng sẽ không gọi bổ sung thêm tiền đạo để thay thế cho Đức Chinh.

Sau khi kết thúc 2 trận bán kết Cúp QG vào chiều 6.10, HLV Mai Đức Chung sẽ có đầy đủ quân số để tập luyện chiến thuật chuẩn bị cho trận gặp Campuchia vào ngày 10.10 trên sân Mỹ Đình. Ở lượt đi, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách, nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra thận trọng.

CHIP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem