NÓNG: Tỷ phú Indonesia đổ 475 triệu USD mua Inter Milan

Thứ tư, ngày 16/10/2013 16:23 PM (GMT+7)
Chủ tịch Inter Milan vừa nhượng 70% cổ phần đội bóng cho Erick Thohir với mức giá 475 triệu USD.
Bình luận 0
Nhà doanh nghiệp người Indonesia đã mua 70% cổ phần của CLB sau khi kết thúc cuộc đàm phán chính thức với chủ tịch Massimo Moratti. Tỷ phú Italia thừa nhận ông Erick Thohir đã hoàn tất việc tiếp quản của Inter.

Moratti và nhà doanh nghiệp người Indonesia đã tiến hành thương thảo trong suốt một tháng qua. Cuộc đàm phán đã có những lúc đi vào bế tắc khi ông Moratti từ chối cho phép tỉ phú Thohir mua 100% cổ phần của CLB.

"Hợp đồng đã được ký kết." - ông Moratti tuyên bố với báo giới.

img
Tỷ phú Thohir

"Tôi thấy rất khó để tìm ra những từ ngữ miêu tả cảm xúc của mình lúc này. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh và bất ngờ. Song, Inter đang ở trong tay một người tốt. Mọi thứ có thể sẽ thay đổi theo thời gian nhưng điều quan trọng nhất là sự tôn trọng đối với CLB."

Một số nguồn tin cho biết tỉ phú Thohir muốn mời ông Moratti tiếp tục đảm nhiệm vị trí chủ tịch của Nerazzurri. Tuy nhiên, ông trùm dầu mỏ của Italia vẫn rất kín tiếng.

"Tôi có tiếp tục làm chủ tịch không ư? Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra."

Massimo Moratti lên nắm quyền tại Inter từ năm 1995. Kể từ đó dến nay, CLB đã giành được năm danh hiệu Serie A, bốn danh hiệu Coppa Italia và một Champions League.
Goal (Theo Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem