Novak Djokovic được đặt tên đường ở Serbia

Thứ năm, ngày 01/05/2014 19:41 PM (GMT+7)
Tên của tay vợt số hai thế giới vừa vinh dự được một bộ phận cư dân ở thành phố Kraljevo đặt cho đường một con đường. Đây là cách tri ân những đóng góp to lớn của Nole cho đất nước Serbia.
Bình luận 0
Nói đến Novak Djokovic là nhắc đến một trong những tay vợt xuất sắc và giàu thành tích bậc nhất lịch sử quần vợt nam thế giới với 6 danh hiệu Grand Slam đơn nam và vô số lần đăng quang tại các giải ATP khác.

Tên tuổi của Djokovic không chỉ vang danh tại quê nhà mà còn được cả thế giới biết đến và vượt ra ngoài lãnh địa của môn tennis.

img

img

Với những đóng góp to lớn cho nền thể thao của Serbia, mới đây ngôi sao 26 tuổi đã được các cư dân trong thành phố Kraljevo (miền trung Serbia) chọn làm tên cho một con đường. Điều đáng nói là khi chưa được sự đồng ý và thông qua từ chính quyền thành phố họ đã tự ý treo tấm biển mang tên Novak Djokovic. Được biết con đường đặt theo tên của Nole có chiều dài hai cây số với khoảng 300 hộ gia đình và khoảng 1.000 dân sinh sống.

Những cư dân tại đây cho biết Djokovic xứng đáng được đặt tên đường. Đó như là một cách họ cảm ơn anh vì những gì đã làm cho Serbia.

Hồi tháng 10.2013 hãng hàng không số một Serbia–Air Serbia đã mời Djokovic làm gương mặt đại diện cho họ đồng thời đổi tên thành Novak Djokovic trong 4 năm bắt đầu từ đầu năm 2014.
Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem