Nữ chính trị gia xinh đẹp “xin chết” vì Messi

Thứ sáu, ngày 19/04/2013 09:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây Rachida Dati, ứng viên thị trưởng Paris, tiết lộ mình là fan cuồng của Messi. Thậm chí nữ thành viên của nghị viên châu Âu còn không ngần ngại “tỏ tình” với ngôi sao xuất sắc nhất làng túc cầu.
Bình luận 0

Messi đá bóng hay, ghi bàn thắng giỏi, ai cũng thấy và được báo chí nói mỗi ngày. Thế nhưng nếu chỉ xét về danh tiếng bên ngoài sân cỏ, độ hấp dẫn của ngoại hình thì M10 (với chiều cao hạn chế 1,69m) lại chẳng thể sánh được với bộ đôi đỏm dáng- Beckham và Ronaldo.

img

Dẫu vậy, tiền đạo của Barca không hề bị đánh giá thấp ở mặt này khi xuất hiện rất thường xuyên trên bìa các tạp chí thời trang danh tiếng. Và đã không ít người đẹp ở nhiều lĩnh vực khác nhau nguyện “chết” vì anh.

Mới nhất là Rachida Dati. Nữ chính trị gia xinh đẹp người Pháp vừa gây sốc với phát biểu: "Tôi sẽ bỏ chính trị nếu Messi đồng ý kết hôn với tôi. Tôi là fan hâm mộ của Leo Messi. Anh ta không đẹp trai, nhưng là người thú vị và rất lôi cuốn", người đàn bà 47 tuổi của chính trường Pháp nói trên tờ Vanity Fair.

Có thật là Rachida “kết” Messi đến độ sẵn sàng bỏ sự nghiệp vất vả gây dựng bấy lâu hay đây chỉ là “chiêu” thu hút sự chú ý dư luận của người đàn bà giàu tham vọng này trong kế hoạch chạy đua vào chức thị trưởng Paris trong cuộc bầu cử năm 2014?

Được biết năm 2007, Dati được bổ nhiệm bà vào chức Bộ trưởng Bộ Tư pháp và hiện tại đang là thành viên của Nghị viện châu Âu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem