Nữ võ sĩ Bình Định đoạt đai vô địch ngay trên sân nhà

Dũ Tuấn Thứ hai, ngày 28/12/2015 19:50 PM (GMT+7)
Quyết liệt, kịch tính qua từng cặp đấu của các võ sĩ là không khí mà khán giả mê võ thuật tại Bình Định cảm nhận trong đêm chung kết cuối cùng của bộ môn Võ thuật cổ truyền. Đặc biệt, võ sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga (Bình Định) đã giành được đai vô địch trên quê hương đất võ.
Bình luận 0

Tối 27.12, tại quảng trường trung tâm thành phố Quy Nhơn (Bình Định), 4 cặp thi đấu còn lại của bộ môn Võ thuật cổ truyền tại trận Chung kết giải “Boxing và Võ thuật cổ truyền các vận động viên xuất sắc toàn quốc tranh đai vô địch Let’s Viet mùa III - 2015” đã được diễn ra trong sự mong đợi của hàng trăm khán giả Bình Định. Mở đầu đêm chung kết, bằng chiến thuật và những lần ra đòn quyết liệt, Điểu Văn Sang (Đồng Nai) đã thể hiện bản lĩnh của bậc đàn anh làng võ cổ truyền để giành chiếc đai vô địch với tỷ số 3-0 trước Ngô Tùng Chương (Tây Ninh) ở , tại hạng 72kg nam.

img

Ra đòn quyết liệt.

Trong khi đó, ở hạng cân 76kg nam, Thổ Tâm (Đồng Nai) đã giành đai vô địch sau khi hạ Phạm Công Minh (Quảng Ngãi.

img

Tấn công.

Đặc biệt, hạng 57kg nữ giữa Nguyễn Thị Hằng Nga (Bình Định) và Huỳnh Mai Ngân Thúy (TP.Hồ Chí Minh), khán giả nhà đã cổ vũ nhiệt tình cho CĐV nhà. Không để khán giả thất vọng, nữ võ sĩ này đã giành nhiều điểm tuyệt đối và xuất sắc giành chiếc đai vô địch trước Huỳnh Mai Ngân Thuý.

img

Văn Sang giành đai vô địch trước Tùng Chương.

Trận thi đấu cuối cùng là tại hạng cân 68 kg nam giữa 2 võ sĩ Vũ Trường Giang (ĐắcNông) và Nguyễn Thế Quyền (Bình Định). Trường Giang có lợi thế sải chân dài hơn Thế Quyền vì có chiều cao 1m80 so với Thế Quyền chỉ 1m75. Tận dụng chiều cao với những pha ra đòn đậm chất kỹ thuật, Trường Giang đã giành chiến thắng.

img

Hằng Nga giành đai vô địch trong sự hân hoan của khán giả Bình Định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem