Nữ võ sĩ karatedo Việt Nam bật khóc, trải lòng sau khi thua VĐV Indonesia

Tuệ Minh – Duy Đàm Thứ bảy, ngày 07/12/2019 14:52 PM (GMT+7)
Chiều nay, niềm hy vọng HCV karatedo nội dung kata(biểu diễn quyền) Nguyễn Thị Phương đã thua võ sĩ Putri Aprilia Krisda (Indonesia) trong trận chung kết. Trao đổi với Dân Việt, Nguyễn Thị Phương bày tỏ cô không phục với quyết định của các trọng tài.
Bình luận 0

Trong trận chung kết kata cá nhân nữ chiều nay, Nguyễn Thị Phương đã thể hiện được thần thái, những động tác nhanh, mạnh dứt khoát. Tốc độ bài biểu diễn của Phương cũng rất ấn tượng.

Tuy nhiên, đối thủ Krisda lại thể hiện được ưu điểm sức mạnh trong bài biểu diễn. Sự cổ vũ của khá đông CĐV Indonesia trong nhà thi đấu cũng giúp Krisda “sung” hơn.

img

Nguyễn Thị Phương nhận HCB kata cá nhân nữ.

Tất cả như nín thở khi chờ trọng tài công bố số điểm. Kết quả, Nguyễn Thị Phương được 24,34 điểm, kém Krisda vỏn vẹn 0,04 điểm.

Sau khi nhận kết quả, Nguyễn Thị Phương đã òa khóc trong vòng tay “nữ hoàng kata” Nguyễn Hoàng Ngân – người thầy của mình ở ĐT karatedo Việt Nam.

Phải tới nửa tiếng sau khi diễn ra lễ trao huy chương, Phương vẫn không cầm được nước mắt.

Trao đổi với Dân Việt, Phương nói: “Hôm nay tôi đã cố gắng hết sức và bài biểu diễn cũng khá tốt, phản ánh đúng công sức tập luyện của mình.

Tôi chỉ tiếc là hơi thiếu sức mạnh so với đối thủ. Nếu tôi cải thiện được sức mạnh thì mọi thứ đã khác”.

Khi Dân Việt đặt câu hỏi em có cảm thấy phục không khi chỉ nhận HCB? Phương đáp thẳng: “Tôi cảm thấy không phục!”

Theo Phương, giờ các trọng tài chấm điểm dựa trên nhiều tiêu chí như tốc độ, sức mạnh, biểu diễn đẹp, thăng bằng. Cô đã làm tốt tất cả, trừ sức mạnh hơi hụt so với đối phương:

“Tôi sẽ quên nỗi buồn này để tập trung cho nội dung biểu diễn quyền đồng đội sẽ diễn ra ngày mai. Hy vọng chúng tôi sẽ nhận được kết quả tốt nhất”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem