Ồ ạt sang Nam Phi

Thứ sáu, ngày 11/06/2010 07:26 AM (GMT+7)
(NTNN) – Mùa ngày hội bóng đá, các công ty du lịch đắt tour, các đài truyền hình lớn của Việt Nam như VTV, VTC đều cử lực lượng phóng viên, kỹ thuật viên đông đảo đến Nam Phi tác nghiệp.
Bình luận 0

Công ty Vietravel cho biết, đã có 80 du khách đăng ký tour Nam Phi trong tháng 6. Do giá trọn gói khá cao, dao động từ 50 - 70 triệu đồng/người bao gồm: Chi phí đi lại, ăn ở, vé xem các trận đấu... nên để giải bài toán kinh tế và chủ động trong kế hoạch, phần lớn khách đều chọn đi theo hình thức free and easy (công ty du lịch chỉ cung cấp vé máy bay và khách sạn).

Công ty Lữ hành Saigontourist cũng nhận được đăng ký của 120 khách đến Nam Phi. Giá tour 8 ngày mà Saigontourist đưa ra là 54.300.000 đồng trong tháng 6 và 47.600.000 đồng trong tháng 7. Trong chương trình tour, ngoài xem các trận đấu, du khách được khám phá Nam Phi qua nhiều địa danh, đặc biệt là TP. Johannesburg.

Cùng với hàng trăm du khách, cổ động viên Việt Nam, lực lượng báo chí Việt Nam gồm trên 50 phóng viên đã tới Nam Phi với nỗ lực truyền tải những thông tin nóng bỏng nhất của World Cup 2010 về với người hâm mộ nước nhà.

Riêng Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC đã cử 1 đoàn gồm 19 phóng viên, kỹ thuật viên sang tác nghiệp tại Nam Phi. Đi cùng VTC với tư cách khách mời đặc biệt còn có chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh. Cùng với đó, Đài Truyền hình Việt Nam, TTXVN, báo Bóng đá cũng cử các đoàn phóng viên gồm khoảng 10 người/đoàn sang tác nghiệp tại World Cup 2010.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem