Ông chủ Chelsea sắp có đứa con... thứ 7

Thứ năm, ngày 27/12/2012 10:15 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea không chỉ nhiều tiền, lắm của mà còn...đông con. Theo tờ Daily Mail, tỷ phú 46 tuổi này chuẩn bị có đứa con thứ 7.
Bình luận 0

Mới đây, các paparazzi tại đảo quốc sương mù đã “chộp” được cảnh người tình Dasha Zhukova của Abramovich nặng nề vác "ba lô ngược" đi dạo với cậu con trai Aaron Alexander.

img
Dasha Zhukova đang mang thai đứa con thứ 7 của Abramovich.

Được biết, trong suốt thời gian qua, Dasha Zhukova đã cố gắng che dấu việc mình mang thai để tránh bị các phương tiện truyền thông cũng như cánh săn ảnh làm phiền.

Một nguồn tin thân cận cho biết, chân dài 31 tuổi đã mang thai đứa con thứ 7 của ông chủ CLB Chelsea. Dự kiến Dasha sẽ “lâm bồn” vào mùa xuân năm 2013. 

Trước khi hẹn hò với Dasha vào cuối năm 2006, Abramovich đã có 2 đời vợ. Tháng 12.1987, ông kết hôn với Olga Yurevna Lysova và ly hôn vào năm 1990.

Tới tháng 10.1991, tỷ phú người Nga kết hôn với Irina Vyacheslavovna Malandina. Họ có với nhau 5 người con gồm Anna, Arkady, Sonya, Arina và Ilya. Nhưng tới đầu năm 2007, cặp vợ chồng này … đưa nhau ra tòa. Vụ ly hôn thứ 2 đã khiến doanh nhân 46 tuổi tiêu tốn mất 1,5 tỷ bảng.

Hiện Dasha và Abramovich vẫn chưa ấn định thời điểm kết hôn. Nhưng họ đã có với nhau 1 chú nhóc 3 tuổi tên là Aaron Alexander. Và giờ bộ đôi này chuẩn bị đón thêm một đứa con nữa. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem