Ông Nguyễn Bá Thanh không ứng cử vị trí Chủ tịch VFF

Thứ năm, ngày 28/03/2013 18:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tại Hội nghị Ban chấp hành VFF lần thứ 11 diễn ra vào hôm nay, danh sách 8 đề cử cho vị trí Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII đã được công bố. Tuy nhiên, hiện đã có 2 người không ứng cử.
Bình luận 0

Tại Hội nghị nêu trên, VFF đã công bố danh sách 44 đề cử cho các vị trí chủ chốt của Ban chấp hành VFF ở nhiệm kỳ VII. Bản danh sách này được tổng hợp từ đề cử của các thành viên VFF, trong đó có các CLB.

img
Ông Nguyễn Bá Thanh.

Trong số này, có 8 đề cử cho vị trí Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII bao gồm: Ông Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương; Ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa-Thể thao-Du lịch; Ông Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch VFF; Ông Phạm Văn Tuấn, Phó Chủ tịch VFF; Ông Hoàng Anh Xuân, Tổng Giám đốc Tập đoàn Viettel; Ông Lê Quý Phượng, Hiệu trưởng trường Đại học TDTT TP.HCM; Ông Đỗ Quang Hiển; Ông Võ Quốc Thắng.

Tuy nhiên, qua quá trình hiệp thương, hiện đã có 2 người không ứng cử là ông Nguyễn Bá Thanh và ông Võ Quốc Thắng. Thông tin này được Chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ xác nhận.

"Tôi là người đã đề cập với ông Thanh về việc này. Tuy nhiên, ông Thanh nói rằng công việc của ông rất bận nên không thể tham gia cùng VFF. Dù vậy, ông Thanh cũng hứa sẽ quan tâm, ủng hộ VFF và bóng đá Việt Nam", Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết.

Tại hội nghị, danh sách 8 đề cử cho vị trí Phó Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII cũng được công bố. Trong số này, có 2 gương mặt cũng được đề cử cho ghế Chủ tịch VFF là ông Lê Hùng Dũng và ông Pham Văn Tuấn. Hai nhân vật này hiện cũng đương đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VI.

Sáu đề cử còn lại bao gồm: Ông Phạm Ngọc Viễn, Phó Chủ tịch VFF; Ông Nguyễn Lân Trung, Phó Chủ tịch VFF; Ông Trần Quốc Tuấn, Vụ trưởng Tổng cục TDTT; Ông Phan Anh Tú, Tổng thư ký LĐBĐ Hà Nội; Ông Lê Văn Thành; Ông Dương Nghiệp Khôi.

Trong khi đó, cuộc đua tới chiếc ghế Tổng thư ký VFF nhiệm kỳ VII có 3 ứng viên là: Ông Trần Quốc Tuấn, ông Dương Nghiệp Khôi và ông Phạm Ngọc Viễn. Trong số này, ông Tuấn và ông Viễn từng có giai đoạn đảm nhiệm vị trí Tổng thư ký VFF.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem