Ông Trần Quốc Tuấn bất ngờ nói về việc thôi tranh cử Chủ tịch VFF

Tuệ Minh Thứ tư, ngày 18/07/2018 17:35 PM (GMT+7)
Trước thông tin cho rằng mình chủ động xin rút không tranh cử vị trí Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII (2018-2022), ông Trần Quốc Tuấn đã có chia sẻ cùng Dân Việt chiều nay…
Bình luận 0

Ông Trần Quốc Tuấn nói ngắn gọn qua điện thoại: “Tôi không biết gì về thông tin này và vẫn đang tập trung làm thật tốt công việc của mình. Không có chuyện tôi xin rút không tranh cử Chủ tịch VFF”.

Trước đó, khi Dân Việt đặt câu hỏi về thông tin ông Tuấn xin rút, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF, thành viên Tiểu ban nhân sự Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII chia sẻ:

“Việc anh Tuấn có rút hay không thì phải hỏi trực tiếp anh Tuấn chứ tôi không trả lời thay được.

Tiểu ban nhân sự chưa nhận được thông tin gì về chuyện này”.

img

Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn trao tặng áo đội tuyển Việt Nam cho đại diện nhà tài trợ VP Milk. Ảnh: VFF

Thực tế, chiều nay, ông Trần Quốc Tuấn với cương vị Phó Chủ tịch thường trực VFF vẫn rất thản nhiên, vui vẻ tham dự Lễ công bố Nhà tài trợ đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Tại đây, ông Tuấn vui vẻ trò chuyện cùng các phóng viên, hỏi thăm tình hình tập luyện, thi đấu của các tuyển thủ như Xuân Trường, Văn Thanh, Đình Trọng (đội tuyển nam) và Tuyết Dung, Huỳnh Như (đội tuyển nữ)…

Ông Tuấn tỏ ra rất thoải mái khi cùng với các quan chức VFF, các tuyển thủ Việt Nam chứng kiến lễ ký chứng thư xác nhận danh vị Nhà tài trợ đội tuyển quốc gia Việt Nam giữa ông Lê Hoài Anh và bà Nguyễn Thu Ngọc – Giám đốc đối ngoại Công ty VP Milk.

img

Ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF trao chứng thư xác nhận danh vị cho nhà tài trợ VP Milk. Ảnh: VFF

Có mặt tại buổi lễ, HLV Park Hang-seo cũng bày tỏ niềm vui khi VP Milk tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam. Điều này sẽ là động lực giúp U23, đội tuyển Việt Nam chinh phục những mục tiêu trong tương lai mà gần nhất là ASIAD, AFF Cup 2018.

HLV Park Hang-seo nói: “Do trục trặc liên quan tới 2 đội Olympic UAE và Olympic Palestine bị BTC nước chủ nhà ASIAD 2018 “bỏ quên” nên thời gian tới có thể sẽ có những thay đổi ở các bảng đấu môn bóng đá nam.

Phải sau khi mọi thứ được cụ thể, chúng tôi mới có sự nhìn nhận chính xác và chiến lược cụ thể. Tuy nhiên, dù thế nào, Olympic Việt Nam cũng đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng, trước khi tính xa hơn".

Với việc ông Trần Quốc Tuấn xác nhận không có chuyện mình chủ động xin rút, vị trí Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII hiện là cuộc "chạy đua" giữa 3 người: Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF, ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, ông Cấn Văn Nghĩa - Giám đốc Khu LHTT Quốc gia. Được biết, Đại hội VFF sẽ được tổ chức trong tháng 8, muộn nhất là đầu tháng 9.2018. Ứng viên cho "chiếc ghế" Chủ tịch VFF có thể sẽ còn được "mở rộng" trong thời gian tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem