"Ông Văn Toàn Vlog" hứa review nơi ở của Xuân Trường ở Thái Lan

Thứ hai, ngày 10/06/2019 14:10 PM (GMT+7)
Hưởng ứng trào lưu vlog trên YouTube, "ông" Văn Toàn đùa là sắp ra vlog thăm quan nơi ở của Xuân Trường tại Thái Lan.
Bình luận 0

Trong dịp King's Cup 2019, 4 tuyển thủ Việt Nam là Nguyễn Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh và Đỗ Hùng Dũng đã ghé thăm nơi ở của đồng đội Lương Xuân Trường tại Thái Lan.

Sở dĩ các tuyển thủ này có thể tranh thủ như vậy, bởi Thunder Castle - địa điểm tổ chức giải đấu - cũng là sân nhà của Buriram United, CLB mà Xuân Trường đang đầu quân.

img

Sau đó, trên trang cá nhân, Văn Toàn đã vui vẻ khoe ảnh anh và Ngọc Hải, Văn Thanh, Hùng Dũng chụp ảnh cùng áo đấu của Xuân Trường. Bên cạnh đó, Toàn còn tếu táo bảo "chuẩn bị ra vlog tham quan nhà Xuân Trường bên Thái".

Thông báo ra vlog của tiền đạo ĐT Việt Nam khiến các CĐV khá thích thú. Nhiều người còn hối thúc Toàn sớm ra mắt sản phẩm và hứa sẽ... "cày view" cho anh.

Ngoài ra, hàng loạt gợi ý tên kênh video cho Văn Toàn cũng đã xuất hiện như "Cụ Toàn Vlog", "Dượng Toàn Chanel", "bé Trứng Vlog"…

img

"Anh chỉ cần ra video thôi, cày view đã có tụi em lo" - tài khoản Yên Phương hứa hẹn và mong Văn Toàn đừng bùng như lần hứa ra MV trước.

"Cuộc đời cháu năm nay 15 nồi bánh chưng rồi mới thấy chú Toàn định ra video khổng lồ thế này" - tài khoản Nguyễn Q.Anh khẳng định.

Trong một diễn biến liên quan, không ít người theo dõi đặt nghi vấn Văn Toàn bị Xuân Trường bắt dọn phòng trong chuyến thăm này. Bởi, hoạt động "bắt nạt" cậu đàn em này đã trở thành "thương hiệu" của Trường.

Theon (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem