Ozil “nhận quà” khó ngờ từ... bố vợ tương lai

Thứ năm, ngày 17/10/2013 19:15 PM (GMT+7)
Mesut Ozil đã nhận một món quà ý nghĩa từ ông bố vợ tương lai Vittorio Capristo. Theo đó, ông Capristo đã đồng ý để cô con gái Mandy tới Anh sinh sống với tiền vệ người Đức.
Bình luận 0
Trận Đức thắng Thụy Điển 5-3 ở lượt cuối vòng loại World Cup 2014 rạng sáng qua diễn ra đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 25 của Mesut Ozil. Và tiền vệ của Arsenal đã tự tặng quà cho mình bằng bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho đội khách, sau đó tạo ra những cơ hội tuyệt vời khác để các đồng đội lập công.

Trận đấu kết thúc, các đồng đội đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho Ozil, nhưng anh chỉ tham dự được một vài phút, sau đó nhanh chóng rời khách sạn. Ozil đi đâu? Tất nhiên là đi đón cô bạn gái ca sĩ Mandy Capristo và cùng ăn sinh nhật riêng với người đẹp. Tờ Bild đã chộp được hình Ozil dắt Mandy lên taxi.

Mandy sẽ tới London sinh sống với Ozil kể từ tuần tới
Mandy sẽ tới London sinh sống với Ozil kể từ tuần tới

Ozil và Mandy đã có những phút thật vui vẻ, lãng mạn. Và sự vui vẻ, lãng mạn ấy càng tăng thêm khi Mandy cho biết, ông bố Vittorio Capristo đã đồng ý để cô tới London sinh sống cùng tiền vệ người Đức. Nghĩa là kể từ tuần tới, nàng ca sĩ 23 tuổi này có thể tiện bề chăm sóc cũng như quản lý anh chàng bạn trai đa tình.

Cách đây hơn tháng, Ozil và Mandy đã tích cực tìm nhà ở London. Nhưng khi ấy, Mandy một mực cho biết sẽ không sống chung với Ozil. Ngoài chuyện cô còn sự nghiệp dở dang ở Đức thì người đẹp này cũng khẳng định, mình không phải phụ nữ dễ dãi: “Tôi sẽ chỉ sang Anh sinh sống với Ozil một khi gia đình tôi đồng ý. Ozil cần phải đến gặp cha tôi để xin cho tôi sang Anh”.

Trong dịp trở về Đức đá vòng loại World Cup vừa qua, Ozil đã tranh thủ đến nhà Mandy thưa chuyện. Bố của Mandy sau khi suy nghĩ đã đồng ý cho con gái đến sống chung với Ozil với điều kiện tiền vệ của Arsenal phải sống trách nhiệm.

Có lẽ bố của Mandy đã đợi đúng ngày Ozil tròn 25 tuổi (mốc thể hiện sự chín chắn) để tặng anh món quà đặc biệt là… cô con gái xinh đẹp.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem