Pacquiao: “Tôi sẽ chấm dứt kỉ lục bất bại của Mayweather”

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ tư, ngày 29/04/2015 07:39 AM (GMT+7)
Võ sĩ người Philippines - Manny Pacquiao vừa lên tiếng tuyên bố rằng, anh sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại Floyd Mayweather trong cuộc so găng thế kỉ diễn ra vào hôm 2.5 tới.
Bình luận 0
Chỉ còn ít ngày nữa, cuộc so găng thế kỉ giữa Pacquiao và Mayweather sẽ diễn ra tại sàn đấu nổi tiếng MGM Grand của Las Vegas, Mỹ. Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều người trên khắp thế giới rất háo hức chờ đợi khoảnh khắc được chiêm ngưỡng trận đấu này.

Bởi vì, đây là trận đấu có giá trị thương mại lớn nhất trong làng thể thao thế giới nói chung và quyền anh nói riêng. Được biết, tổng giá trị thương mại của cuộc so găng giữa Pacquiao và Mayweather đạt hơn 400 triệu USD. Bên cạnh đó, đây còn là màn trình diễn của 2 võ sĩ xuất sắc nhất ở hạng bán trung trong làng đấm bốc.

img

Cuộc so găng thế kỉ giữa Pacquiao và Mayweather sẽ diễn ra vào ngày 2.5 tới.

Được biết, vào cuối tuần qua, Pacquiao và các thành viên trong đội của mình đã đến Las Vegas để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Mayweather. Ngay khi vừa bước xuống máy bay, tay đấm người Philippines nhận được rất nhiều sự cổ vũ đến từ các fan cũng như sự săn đón của cánh săn ảnh.

Không phụ lòng của các CĐV, ngay khi đến ở tại khách sạn Mandalay Bay, Pacquiao đã tổ chức một buổi lễ khá long trọng để gặp mặt fan hâm mộ cũng như giải tỏa căng thẳng nhằm có được tinh thần tốt nhất chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Mayweather.

img

Pacquiao tuyên bố sẽ hạ gục Mayweather.

Ở buổi lễ này, tay đấm 36 tuổi đã tỏ ra rất vui vẻ khi liên tục chia sẻ những bước đi trong sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng khẳng định, mình sẽ làm tất cả những gì có thể để đánh bại Mayweather trong cuộc so găng sắp tới.

“Trận đấu sắp tới sẽ là cuộc chiến quan trọng nhất trong sự nghiệp quyền anh của tôi và tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành được chiến thắng. Ở thời điểm này, tôi không thể khẳng định Mayweather có phải là đối thủ nặng kí nhất của tôi hay không. Bởi vì, tôi chưa từng so găng với anh ấy. Tính đến thời điểm hiện tại, đối thủ mà tôi e dè nhất là Oscar De La Hoya, Miguel Cotto và Juan Manuel Marquez.

Khi tôi bắt đầu sự nghiệp quyền anh ở Mỹ vào năm 2001, chẳng ai biết về tôi cả. Nhưng bây giờ đã khác rồi, rất nhiều người biết đến cái tên Manny Pacquiao. Hiện tại, bản năng sát thủ của tôi đã trở lại và tôi cảm thấy thời điểm này là thích hợp nhất để tôi so găng với Floyd.

Tuy Mayweather đã toàn thắng trong 47 trận đấu trước, nhưng lần này đối thủ của anh ấy là tôi. Tôi nhanh hơn bất kì ai trong số họ và tôi sẽ phá vỡ thành tích bất bại của Floyd” - Pacquiao chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem