Pantsil tin Ghana sẽ vào bán kết

Chủ nhật, ngày 13/06/2010 13:41 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hậu vệ Ghana John Pantsil tin rằng, tại World Cup 2010 lần đầu tiên được tổ chức ở châu Phi, "những ngôi sao đen" sẽ vào đến bán kết.
Bình luận 0
img
Đội tuyển Ghana tràn trề niềm tin sẽ vào vòng bán kết ở World Cup lần này.

Hậu vệ của tuyển Ghana và câu lạc bộ Fulham phấn khích nói: “Mùa hè 2006, đội bóng của nước tôi đã vào vòng 16 đội. Lần này World Cup được tổ chức ở châu Phi, đội bóng của tôi đã có kinh nghiệm và tự tin hơn rất nhiều nên tất cả mọi người đều có chung niềm tin là Ghana sẽ vào đến bán kết”.

Ở Worls Cup 2006 tại Đức, đội tuyển Ghana đã có những chiến thắng ấn tượng trước Cộng hòa Séc và Mỹ. Và họ chỉ chấp nhận bị loại bởi đội bóng quá mạnh Brazil ở vòng 16 đội.

John Pantstil nói: “Đội bóng của nước tôi mùa hè này nằm trong bảng đấu khá khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu tập trung và làm tốt hơn mùa hè 2006”.

img
John Pantsil tin đội bóng của anh sẽ chơi hay hơn so với mùa hè 2006.

Hiện tinh thần của đội bóng Ghana đang rất cao, dù họ đã thua 0-1 trước Ai Cập trong trận chung kết Cúp châu Phi vào đầu tháng Hai vừa qua. Trong trận chung kết đó, Pantsil đã không thể tham dự vì chấn thương.

Pantsil rất tin tưởng vào thành tích của đội Ghana và nói: “Chúng tôi là đội bóng chơi hay nhất ở châu Phi, chúng tôi có huấn luyện viên giỏi, ông đã giúp đội Ghana tiến bộ và hay hơn rất nhiều so với năm 2006”.

“Tại châu Phi của chúng tôi, tình yêu bóng đá rất lớn. Bất cứ đội bóng nào của châu Phi thi đấu đều nhận được sự cổ vũ hết mình của người hâm mộ. Các cổ động viên không có sự phân biệt bạn là đội bóng đến từ quốc gia nào ở châu Phi, đây là động lực to lớn giúp chúng tôi chiến thắng các đối thủ khác” – Pantsil nói.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem