Pardew đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League

Thứ bảy, ngày 12/05/2012 16:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 11.5, HLV Alan Pardew của Newcastle đã được BTC Premier League và nhà tài trợ Barclays bầu chọn là nhà cầm quân xuất sắc nhất Premier League 2011-2012.
Bình luận 0

Mặc dù không sở hữu một đội hình đồng chất lượng như các đối thủ lớn khác như Tottenham, Arsenal, Chelsea hay Liverpool nhưng dưới sự dẫn dắt của Pardew, Newcastle đã thi đấu vô cùng ấn tượng và đang xếp ở vị trí thứ 5 tại Premier League, thành tích tốt nhất của họ trong vòng 17 năm qua.

img
 

Cho tới trước vòng đấu cuối, Newcastle đang xếp ở vị trí thứ 5 với 65 điểm, kém đội xếp thứ ba là Arsenal đúng 2 điểm. Nếu vượt qua Everton ở vòng đấu cuối, trong khi Arsenal, Tottenham không thể thắng được West Brom và Fulham, The Maggpies chắc chắn sẽ giành suất tham dự Champions League mùa tới.

Ngoài khả năng chỉ đạo trên sân cỏ, nhà cầm quân 50 tuổi còn chứng tỏ được năng lực trong việc phát hiện và chiêu mộ cầu thủ. Bằng chứng là việc thực hiện các bản hợp đồng với Yohan Cabaye, Demba Ba và Papiss Cisse.

Với thành tích trên, Alan Pardew đã vượt qua hai đối thủ cạnh tranh khác là Roberto Mancini và Sir Alex Ferguson để đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League 2011-2012 do BTC giải đấu và nhà tài trợ Barclays trao tặng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem