Park Ji Sung bình chọn 4 cầu thủ Châu Á hay nhất

Thứ sáu, ngày 15/04/2016 17:00 PM (GMT+7)
Theo quan điểm của Park Ji Sung, 4 cầu thủ hay nhất bóng đá châu Á hiện nay là Son Heung-Min, Ki Sung-Yueng, cùng với Keisuke Honda và Shinji Kagawa.
Bình luận 0

Hôm 12.4, cựu ngôi sao bóng đá Hàn Quốc Park Ji Sung đã tham dự buổi lễ bốc thăm vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực Châu Á tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia).

img

Park Ji Sung luôn được coi là một huyền thoại của bóng đá châu Á.

Chia sẻ quan điểm về 4 cầu thủ hay nhất châu lục ở thời điểm hiện tại, Park nói trên ESPN: “Tôi nghĩ rằng bốn cầu thủ Châu Á hay nhất hiện tại là Son [Heung-Min], Ki [Sung-Yueng], cùng với [Keisuke] Honda và [Shinji] Kagawa của Nhật Bản. Thật khó để nói ai là người hay nhất, nhưng tất cả đều có trình độ rất cao”.

Tại vòng loại cuối cùng World Cup 2018, ĐT Hàn Quốc nằm ở bảng A cùng với Iran, Uzbekistan, Trung Quốc, Qatar và Syria.

Cho rằng đây là một bảng đấu khó, nhưng Park tin tưởng đội tuyển quê hương sẽ đạt được kết quả tốt. Anh nói: “Chúng tôi đã đối đầu với Iran và Uzbekistan tại vòng loại cuối cùng World Cup 2014 và đó không phải là những trận đấu dễ dàng”.

“Nhưng lịch sử đã chứng minh, Hàn Quốc luôn chơi tốt ở vòng loại World Cup và hy vọng đội tuyển sẽ giữ được thành tích này. Hơn nữa, HLV Uli Stielike đang làm tốt công việc của mình kể từ khi ông nhậm chức”- Park nói thêm.

Hàn Quốc sẽ khởi đầu vòng loại cuối cùng World Cup 2018 bằng trận đấu trên sân nhà trước đối thủ Trung Quốc vào ngày 1.9.

Xuân Thanh (Vietnam.Footballchannelasia)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem