Paul Pogba trả giá đắt vì “ảo tưởng” giỏi ngang Messi, Ronaldo

Tùng Lâm (theo Guardian) Thứ sáu, ngày 23/02/2018 18:10 PM (GMT+7)
Cựu cầu thủ John Giles của M.U mới đây lý giải, Paul Pogba khủng hoảng là vì quá ảo tưởng về khả năng bản thân.
Bình luận 0

Tiền vệ người Pháp đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi cập bến Old Trafford. Không còn “bất khả xâm phạm” trong đội hình và gần đây xuất phát trên ghế dự bị.

Scott McTominay và Ander Herrera được Mourinho tin dùng bên cạnh Nemanja Matic. Đây là tín hiệu đáng báo động với một ngôi sao trị giá trăm triệu euro như Pogba.

img

Paul Pogba.

Trên Independent, John Giles chia sẻ: “Đó luôn là cái tát trời giáng với một cầu thủ trẻ, người luôn nghĩ mình xuất sắc khi phải đối mặt với những yêu cầu khắc nghiệt của thế giới bóng đá”.

“Pogba đang đứng trước sự thật rằng cậu ấy không thuộc nhóm cầu thủ xuất chúng nhất. Những suy nghĩ lần đầu hiển hiện trong tâm trí cậu ấy”.

 “Pogba đang đứng trước sự thật rằng cậu ấy không thuộc nhóm cầu thủ xuất chúng nhất. Những suy nghĩ lần đầu hiển hiện trong tâm trí cậu ấy”.

“Tôi dám chắc chỉ mới vài tuần trước thôi, Pogba còn nghĩ cậu ấy cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo. Hay là ‘tiền vệ hoàn hảo nhất thế giới’ như lời ​Jose Mourinho ca ngợi”.

“Pogba được tung hô như tài năng kỳ diệu, cậu ấy gắn liền với hình ảnh của một ngôi sao. Luôn nghĩ mình là cầu thủ hàng đầu như lời Mourinho và tin sẽ làm vua ở Old Trafford”.

“Đây sẽ là vấn đề lớn trong khâu quản trị con người của Mourinho. Tôi không ấn tượng với cách ông ấy xử lý vụ này. Việc nhận xét và nhấn mạnh Pogba yếu đuối là không cần thiết”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem