Pep Guardiola chưa đến, HLV Bayern đã "khó ở"

Thứ ba, ngày 22/01/2013 16:47 PM (GMT+7)
HLV đương nhiệm của Bayern Munich, Jupp Heynckes cho rằng đội bóng đang bị giới truyền thông làm phiền bởi lãnh đạo CLB không chọn đúng thời điểm để công bố việc Pep Guardiola là người kế nhiệm ông.
Bình luận 0

Vị HLV 67 tuổi này tin rằng đội bóng sẽ ít bị ảnh hưởng hơn nếu lãnh đạo Bayern sớm công bố việc chọn Pep Guardiola làm người kế nhiệm ông.

img
 Jupp Heynckes và Pep Guardiola.

"Sẽ tốt hơn nếu họ công bố chuyện này trong kì nghỉ đông hoặc trước Giáng sinh, thay vì ở thời điểm hiện tại", Heynckes phàn nàn trên Sky. "Lúc này, các phương tiện truyền thông liên tục làm phiền chúng tôi về chuyện Pep đến với đội, ngay cả trong những ngày làm việc bình thường.".

Cũng cần phải nhắc lại rằng, Bayern Munich và Pep Guardiola đã tiến hành ký kết hợp đồng từ ngày 20.12 năm ngoái. Tuy nhiên, việc này được giữ kín cho tới ngày 16.1 vừa qua, lãnh đạo đội bóng Đức mới công bố chính thức.

Chưa hết, sau chiến thắng 2-0 của Bayern trước Greuther Furth vào hôm 19.1 vừa qua, HLV Heynckes đã rất tức giận khi nhiều người nghĩ ông không còn nắm quyền tại đội bóng.

Ông cho biết thêm: "Tôi là ông chủ. Bất cứ ai quen biết tôi đều biết tôi là ông chủ ở đội bóng này. Tôi luôn là ông chủ ở tất cả các đội bóng mà tôi từng dẫn dắt."

Trong khi đó, huyền thoại Franz Beckenbauer của Bayern Munich, lại thêm "dầu" vào lửa khi bình luận: "Nếu có năng lực tốt như Pep Guardiola, bạn sẽ không coi đây là một vấn đề lớn. Giờ đây, chuyện này lại đang xảy ra với Jupp Heynckes. Anh ta có vẻ không được vui vẻ cho lắm," Beckenbauer phát biểu trên tờ Bild.

HLV đương nhiệm Jupp Heynckes đã quyết định nghỉ hưu khi hợp đồng hiện tại giữa ông và Hùm xám xứ Bavaria đáo hạn vào ngày 30.6. Và Pep Guardiola sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của đội từ tháng 7.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem