Pep Guardiola gia tăng kỷ lục tại Man City

Minh Chí (Theo Opta) Chủ nhật, ngày 18/09/2016 10:02 AM (GMT+7)
Đêm qua, Man City đã vượt qua Bournemouth với tỷ số 4-0 để tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH Premier League. Thành tích này giúp HLV Pep Guardiola tiếp tục gia tăng kỷ lục của mình.
Bình luận 0

Trước đối thủ Bournemouth bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Man City đã dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo. Suốt 90 phút, đội chủ sân Etihad nắm giữ tới 64% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 20 pha dứt điểm, trong đó có 12 pha trúng đích. Bournemouth tung ra 6 pha sút cầu môn và có 2 lần trúng mục tiêu.

Mặc dù phải chơi thiếu người từ phút 86 khi tiền đạo Nolito bị truất quyền thi đấu, song Man City vẫn giành chiến thắng 4-0 nhờ các pha lập công của Kevin De Bruyne (15'), Kelechi Iheanacho (25'), Raheem Sterling (48'), Ilkay Gundogan (66').

img

Guardiola tiếp tục khẳng định được tài cầm quân ở Man City.

Chiến thắng này giúp Man city tiếp tục xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League 2016-2017 khi toàn thắng cả 5 trận đầu tiên. Khoảng cách giữa họ với Everton đang là 2 điểm.

Sau trận đấu với Borussia Monchengladbach hồi giữa tuần, HLV Guardiola đã trở thành nhà cầm quân đầu tiên trong lịch sử Man City toàn thắng trong 7 trận đấu chính thức đầu tiên. Chiến thắng “4 sao” trước Bournemouth tiếp tục giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha gia tăng kỷ lục của mình.

Trải qua 8 trận đấu chính thức đầu tiên dưới thời Guardiola, Man City đã ghi được tới 25 bàn thắng (bình quân 3,13 bàn/trận) và để lọt lưới 4 lần (bình quân 0,5 bàn/trận).

Ở vòng 6 Premier League 2016-2017, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân Liberty của Swansea. Nếu chơi đúng phong độ, gần như chắc chắn, “The Citizens” sẽ tiếp tục giành trọn 3 điểm.

img

Kết quả và BXH Premier League sau các trận đêm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem