Phan Thanh Hậu và 9 ngôi sao trẻ đáng xem nhất Nations Cup 2016

P.V (theo Football Channel) Thứ năm, ngày 02/06/2016 15:00 PM (GMT+7)
Tạp chí bóng đá danh tiếng Four Four Two phiên bản Singapore vừa công bố danh sách 10 ngôi sao trẻ đáng xem nhất Nations Cup 2016, trong đó có tên tiền vệ Phan Thanh Hậu của đội U21 Việt Nam.
Bình luận 0

Thanh Hậu dù chưa thực sự có bước tiến lớn trong sự nghiệp nhưng những gì anh thể hiện trong màu áo U19 Việt Nam trước đây tại các giải quốc tế, và đặc biệt là việc từng lọt vào top 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới do tờ The Guardian (Anh) bình chọn năm 2014, đã giúp tiền vệ của CLB HAGL được đánh giá cao tại Nations Cup năm nay.

Các chuyên gia của Four Four Two đánh giá: “Phan Thanh Hậu là sản phẩm của học viện HAGL Arsenal JMG. Anh thường xuyên góp mặt ở cấp độ đội tuyển lớn hơn độ tuổi nhờ tài năng của mình. Năm 2013, khi mới 16 tuổi, Thanh Hậu đã khoác áo đội tuyển U19 Việt Nam tham dự vòng loại U19 Châu Á”.

“Anh ra mắt V.League trong màu áo CLB HAGL ở trận gặp Đồng Tháp mùa giải năm ngoái và sau đó có tổng cộng 8 lần ra sân thi đấu. Sở hữu chiều cao 1m70 và thể hình không thực sự lý tưởng nhưng Thanh Hậu đặc biệt nguy hiểm ở khả năng kiến tạo bằng chân trái”.

Ngoài Thanh Hậu, danh sách 10 cầu thủ trẻ đáng xem nhất Nations Cup 2016 còn có những cái tên đáng chú ý khác như Chaowat Veerachart, Chenrop Samphaodi, Thanasit Siriphala (đều của U21 Thái Lan), Dominic Tan (Malaysia) hay Joshua Pereria (Singapore).

Nations Cup 2016 là giải đấu lần đầu tiên được tổ chức tại Malaysia từ ngày 3-5/6 với sự tham dự của 4 đội bóng U21 là Thái Lan, Việt Nam, Singapore và Malaysia. Theo bốc thăm loại trực tiếp, chủ nhà Malaysia sẽ gặp Singapore, trong khi Việt Nam đối đầu Thái Lan. Hai đội thắng sẽ vào chung kết tranh ngôi vô địch, hai đội thua tranh giải ba.

10 ngôi sao trẻ đáng xem nhất Nations Cup 2016:

img

Adam Swandi (Singapore).

img

Joshua Pereira (Singapore).

img

Chenrop Samphaodi (Thái Lan).

img

Chaiwat Buran (Thái Lan).

img

Phan Thanh Hậu (Việt Nam).

img

Khairil Anuar Ahmad Zamri (Malaysia).

img

Chaowat Veerachart (Thái Lan).

img

Thanasit Siriphala (Thái Lan).

img

Adam Nor Azlin (Malaysia).

img

Dominic Tan (Malaysia).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem