Phát hàng ngàn lon bia miễn phí cho CĐV tại Đà Lạt cổ vũ ĐT Việt Nam

Văn Long Thứ ba, ngày 11/12/2018 20:36 PM (GMT+7)
Hàng ngàn lon bia được Công ty bia Sài Gòn phát miễn phí cho những cổ động viên đầu tiên đến Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt, Lâm Đồng) cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.
Bình luận 0

Tối hôm nay (11.12), ĐT Việt Nam làm khách trên sân Bukit Jalil gặp đội chủ nhà Malaysia trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, một công ty bia đã tổ chức chương trình “Uống mừng Việt Nam”.

img

Cổ động viên đến điền thông tin để nhận bia miễn phí.

Bạn Đinh Hữu Tuấn, học sinh lớp 12 vui vẻ chia sẻ: “Hôm nay, trên facebook em thấy có thông tin phát bia miễn phí tại quảng trường để xem bóng đá, vì vậy rủ các bạn đến xem để cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong trận chung kết lượt đi. Chúc Việt Nam chiến thắng để giành được lợi thế trong trận lượt về. Việt Nam vô địch!

img

Các bạn trẻ vui mừng chụp hình khi nhận được những lon bia miễn phí.

Trước đó, tại Quảng trường Lâm Viên đã được một đơn vị lắp đặt màn hình khủng để cho người hâm mộ cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong hai trận bán kết.

img

Hàng ngàn CĐV đến cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem