Phung phí cơ hội, Chelsea bị Stoke cầm hòa

Chủ nhật, ngày 14/08/2011 22:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tấn công áp đảo trong phần lớn thời gian nhưng do các chân sút quá phung phí cơ hội, cộng với việc thủ môn Begovic của Stoke thi đấu xuất sắc nên Chelsea đã bị đội chủ nhà Stoke City cầm hòa 0-0.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, Andre Villas-Boas đã cất Drogba và Anelka trên băng ghế dự bị. Ngay từ những phút đầu, Chelsea đã dồn lên tấn công và liên tục vây hãm khung thành của đội chủ sân Britannia. Phút 11, Torres có pha đột phá trung lộ trước khi tung ra cú dứt điểm đi chệch cột dọc.

img
Torres (trái) tiếp tục gây thất vọng trên hàng công Chelsea.

Phút 24, Lampard căng ngang nguy hiểm nhưng Ryan Shawcross đã kịp đánh đầu phá bóng. Ngay sau đó, Stoke đáp trả bằng pha phản công sắc bén. Sau pha đi bóng bên cánh phải, Jon Walters tung ra cú sút rất căng ở góc hẹp, song bóng lại đi trúng vị trí của Petr Cech.

Phút 30, Ramires có pha đi bóng qua ba hậu vệ Stoke trước khi tung ra cú sút đi chệch cột dọc. Tám phút sau, Terry để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài Mark Halsey lại không đội chủ nhà Stoke được hưởng quả penalty.

Phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp một, Torres đột phá rất kỹ thuật trong vòng cấm nhưng Jonathan Woodgate đã kịp có mặt cản phá.

Bước sang hiệp hai, Chelsea chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu để tìm kiếm bàn thắng. Phút 53 Malouda đá phạt góc chính xác để Terry bật cao đánh đầu tới vị trí của Torres trong vòng 5m50 nhưng “El Nino” lại bị vấp bóng. Ngay sau đó, John Obi Mikel tung ra cú vuốt bóng rất căng bên ngoài vòng cấm, khiến thủ thành Asmir Begovic phải bay người cứu thua cho Stoke.

Phút 64, Malouda tung ra cú “đại bác tầm xa” ở cự ly khoảng 35m, song bóng lại tìm trúng vị trí mà Begovic đã chọn. Ít phút sau, Anelka có pha khống chế bóng rất khéo trước khi lốp bóng kỹ thuật nhưng Begovic đã đẩy bóng đi chạm xà ngang.

Dù đã tung cả Anelka và Drogba vào sân nhưng khả năng khoan phá của hàng công Chelsea vẫn không được cải thiện. Trong thời gian còn lại, cả đôi bên đã nỗ lực tấn công và tạo ra được một số cơ hội ăn bàn, song các chân sút của họ đã không thể đưa được bóng vào lưới đối phương dù chỉ một lần.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem