Premier League 2019/20: HLV Guardiola chỉ ra 3 "ngựa ô" có thể gây bất ngờ

Thứ bảy, ngày 17/08/2019 17:10 PM (GMT+7)
​HLV Pep Guardiola lên tiếng khẳng định rằng, ông đánh giá cao ba đội bóng là M.U, Arsenal và Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
Bình luận 0

Premier League mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng quyết liệt, các đội bóng cạnh tranh gắt gao cho chức vô địch. Người ta có thể dễ dàng nhìn ra rằng cuộc đua năm nay vẫn sẽ là cuộc đua song mã của Man City và Liverpool, trong khi nhóm bám đuổi với Tottenham, M.U, Arsenal cùng Chelsea.

img

HLV Guardiola có nhận định đầy thận trọng về cuộc đua vô địch mùa này

Khi được hỏi về cuộc đua vô địch mùa này, HLV Pep Guardiola chia sẻ: "Tôi thực sự ấn tượng với Chelsea và cách họ chơi trước M.U và Liverpool. Tôi thực sự ngạc nhiên khi đội bóng của Frank Lampard đã chơi rất tốt, họ thua cả 2 trận nhưng cách mà họ nhập cuộc và triển khai bóng vẫn khiến tôi phải ấn tượng.

Tôi tin Chelsea sẽ chơi tốt dần lên, họ sẽ sớm giành những chiến thắng. Tôi cũng ấn tượng với M.U và Arsenal, họ có những cầu thủ trẻ chất lượng, họ cũng sở hữu một đội hình với chiều sâu tốt. Tôi nghĩ rằng cả Chelsea, M.U và Arsenal đều có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

Nói về cơ hội lên ngôi của Tottenham, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu: "Tất nhiên rồi, Tottenham luôn là ứng viên thực sự cho chức vô địch. Kể từ khi tôi đến Anh, tôi nhận thấy họ là một CLB tốt, mùa này chắc chắn họ sẽ là đối thủ lớn của Man City".

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem