Premier League, lời nguyện cầu đầu năm

Thứ ba, ngày 01/01/2013 10:32 AM (GMT+7)
Dân Việt – Năm 2012 vừa khép lại và năm 2013 đã bắt đầu. Hãy cùng lắng nghe một số lời nguyện ước về năm mới của HLV và cầu thủ tại Premier League.
Bình luận 0

Ở phương Đông cũng như phương Tây, năm mới luôn được xem là thời khắc quan trọng mà mọi người thường có những điều nguyện cầu tốt đẹp nhất cho chính mình. Đồng thời, không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người thân, gia đình và bạn bè. Dưới đây là một số lời nguyện ước của HLV, cầu thủ tại giải Ngoại hạng trước năm 2013. 

img
 

Với HLV Arsene Wenger, ông hy vọng năm 2013 sẽ là “năm của Arsenal” và đội bóng của ông sẽ giành được ít nhất một chức vô địch để chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài hơn 7 năm qua. Riêng ở đấu trường Champions League, Giáo sư mong rằng The Gunners sẽ đánh bại được Bayern Munich ở vòng 1/8. 

“Hy vọng, chiến thắng 7-3 trước Newcastle sẽ giúp các cầu thủ trẻ Arsenal có thêm sự tự tin, niềm đam mê và tham vọng để thi đấu tốt hơn trong năm 2013. Tôi mong rằng, đội bóng của mình sẽ đoạt được ít nhất 1 danh hiệu trong năm mới để đền đáp niềm tin yêu của các CĐV đã dành cho chúng tôi trong suốt những năm qua”, Wenger có "một ước ao, một khát khao". 

Trong khi đó, trung vệ David Luiz của Chelsea đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng đội và những CĐV The Blues. Sau chiến thắng ngược dòng với tỷ số 2-1 trước Everton hồi cuối tuần qua, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng M.U xuống còn 11 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

img
 

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Rafael Benitez, Chelsea đang thi đấu rất ấn tượng và giành chiến thắng 7/8 trận gần nhất ở tất cả các giải đấu. Vì vậy, Luiz tin rằng, đội bóng của anh sẽ tiếp tục duy trì được phong độ để có thể cạnh tranh được ngôi vô địch Premier League mùa này với M.U.

"M.U chúng tôi tới đây. Chelsea sẽ san lấp cách biệt và vượt qua đối thủ này để lên ngôi",  Luiz nguyện cầu.

Trong khi đó, "lão tướng" Ryan Giggs của M.U mong rằng, đội bóng của anh sẽ duy trì được phong độ như hiện nay để đoạt chức vô địch bóng đá Anh lần thứ 20 trong lịch sử. Trước thềm năm mới, Quỷ đỏ đang vững vàng ở ngôi đầu bảng và duy trì được khoảng cách 7 điểm với đội xếp sau là Man City. 

Tuy nhiên, cầu thủ 39 tuổi cho rằng, để có thể vô địch Premier League mùa này, anh và các đồng đội cần tránh được những sai lầm như ở mùa giải năm ngoái khi để Man City vượt mặt trong giai đoạn cuối, dù đã có lúc họ bỏ xa The Citizens tới 8 điểm. 

Giggs cho biết: “Tại Premier League mùa này, M.U đang giành được nhiều điểm hơn so với cùng thời điểm này năm ngoái. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là tôi và các đồng đội không gặp phải những khó khăn. Ngoài giải Ngoại hạng, đội bóng của tôi cũng phải căng sức thi đấu ở FA Cup và Champions League. 

Mặc dù đang hạnh phúc với ngôi đầu bảng mà mình đang có, song chúng tôi vẫn cần phải duy trì được sự tập trung cao độ từ nay đến hết mùa giải. M.U đã vượt qua được giai đọa khó khăn nhất của mùa giải đó là kỳ Giáng sinh. Nếu tiếp tục thi đấu tốt ở tháng 1.2013, cánh cửa vô địch sẽ trở nên rộng mở với M.U”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem