PSG chính thức bổ nhiệm Emery thay Blanc

Thứ tư, ngày 29/06/2016 07:00 AM (GMT+7)
Không còn là tin đồn nữa, Unai Emery đã chính thức dẫn dắt PSG bắt đầu từ mùa giải tới với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Bình luận 0

Thời gian qua, rất nhiều tin đồn về việc Unai Emery sẽ thay thế Laurent Blanc ở sân Công viên các Hoàng tử. Chỉ 1 ngày sau khi sa thải Blanc, PSG đã bổ nhiệm Unai Emery, người trước đó đã chia tay Sevilla sau khi ông cùng đội bóng này vô địch Europa League 3 mùa liên tiếp. Thời hạn hợp đồng của Emery và PSG kéo dài đến tháng 6.2018.

img

Unai Emery trong ngày ký hợp đồng với PSG.

"Đây là một vinh dự cho tôi khi trở thành tân HLV tại PSG. Đội bóng này là một thế lực tại châu Âu vài năm qua và tôi rất hào hứng giúp PSG hiện thực hoá tham vọng của mình."

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG thì hồ hởi phát biểu: "Unai sẽ đem đến cho đội bóng những kinh nghiệm, sự đam mê, kĩ năng quản lý và phẩm chất đạo đức tốt đẹp. Tôi tin rằng người hâm mộ sẽ yêu mến phong cách chơi bóng của PSG dưới thời của Unai.

Hiện nhiều thông tin cho biết PSG đang tìm cách chiêu mộ Krychowiak, trò cưng của Emery tại Sevilla về sân Công viên các hoàng tử.

D.H (Bongdanet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem