PSG dùng 100 triệu euro gạ Man City bán Aguero

Hữu Tuấn (theo Metro) Thứ năm, ngày 08/10/2015 16:01 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain vừa bày tỏ tham vọng đưa tiền đạo Sergio Aguero của Man City về sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè năm 2016 để thay thế Zlatan Ibrahimovic. Họ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 100 triệu euro.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho PSG hồi mùa hè năm 2012, Zlatan Ibrahimovic luôn được xem là nhân tố quan trọng nhất trên hàng công của đương kim vô địch Ligue 1. Trải qua 133 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 110 bàn thắng. Nhờ đó, anh đã trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB.

Tuy nhiên, Ibrahimovic đã 34 tuổi và khó có thể duy trì được phong độ đỉnh cao trong những năm sắp tới. Mặt khác, cựu cầu thủ Inter Milan cũng đang nhận được sự quan tâm từ đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) là Orlando City.

img

Aguero đang được PSG nhắm tới để thay Ibrahimovic.

Chính vì vậy, PSG buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế Ibrahimovic. Mục tiêu số một mà đội bóng Thủ đô nước Pháp đang nhắm tới lúc này chính là tiền đạo Sergio Aguero bên phía Man City.

Những năm gần đây, Aguero luôn được đánh giá là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất thế giới. Tuy sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m73) nhưng chân sút có biệt danh “El Kun” lại nổi trội ở lối chơi lắt léo, tốc độ cùng khả năng dứt điểm bằng cả hai chân cực tốt.

Hiện tại, Aguero đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình Man City. Do đó, các quan chức đội bóng vùng Eastland sẽ chẳng đời nào chấp nhận để tiền đạo người Argentina ra đi.

Mặc dù vậy, PSG vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng họ có thể thành công trong thương vụ này. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 100 triệu euro (tương đương 73,4 triệu bảng) để có được chữ ký của Aguero vào cuối mùa giải này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem