PSG muốn “cứu vãn” sự nghiệp của Kaka

Thứ bảy, ngày 20/08/2011 07:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Sky Sport Italia đưa tin, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp là Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kaka trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.
Bình luận 0

Với sự hậu thuẫn của tập đoàn Qatar Investment Authority, PGS đang nuôi tham vọng trở thành thế lực mới của bóng đá Pháp. Hồi đầu mùa hè, họ đã đưa HLV Leonardo của Inter Milan về làm Giám đốc Thể thao, tiếp đến là chiêu mộ các tân binh như thủ thành Salvatore Sirigu, Mohamed Sissoko, Kevin Gameiro và Javier Pastore.

img

Mới đây, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ đang bị thất sủng tại Real là tiền vệ Ricardo Kaka. Theo Leonardo, Kaka có thể cùng Pastore hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm 2009, Kaka thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn do dính chấn thương. Điều đó đã khiến anh đánh mất vị trí vào tay “đàn em” Mesut Ozil. Tuy nhiên, cách đây không lâu, tiền vệ người Brazil đã tuyên bố muốn ở lại Bernabeu để cạnh tranh suất đá chính.

Bên cạnh PSG, cả AC Milan, Chelsea và Man City cũng đang dõi theo từng bước đi của cầu thủ 29 tuổi. Thế nhưng, có vẻ như Milan đã “đầu hàng” trong thương vụ này; còn Chelsea, Man City lại tỏ ra kết Luka Modric và Samir Nasri hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem