PSG thua trận, Cavani đến sở thú “làm bạn” với… dê

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ bảy, ngày 25/04/2015 18:59 PM (GMT+7)
Mới đây, tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain đã quyết định đến một sở thú (giấu tên) tại Thủ đô Paris, Pháp để giải tỏa nỗi buồn.
Bình luận 0

Sau thất bại đầy cay đắng trước Barcelona trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League, Cavani đã quyết định đi đến sở thú để giải tỏa nỗi buồn. Không những vậy, El Matador còn tỏ ra rất thích thú khi được chụp hình với dê, gấu và lạc đà không bướu.

Thông thường, khi đứng trước nguy cơ sắp bị “tống cổ” khỏi đội bóng, các cầu thủ luôn chăm chỉ chuyện tập để cải thiện phong độ. Nhưng với Cavani thì ngược lại, anh vẫn đi chơi vui vẻ trong khi chỗ đứng của mình tại Paris Saint-Germain đang bị lung lay dữ dội.
img

 

Cavani sờ đầu một chú dê đực ở sở thú và chụp hình “tự sướng” với gấu.

 

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Paris Saint-Germain vào mùa hè năm 2013, theo bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng từ Napoli, Cavani vẫn chưa thể hiện được giá trị của mình. Bên cạnh đó, chân sút người Uruguay còn phải chịu khá nhiều áp lực dưới cái bóng quá lớn của Zlatan Ibrahimovic.

 

Không những vậy, ở mùa giải này, Cavani đang dần sa sút phong độ nghiêm trọng. Trong 28 lần ra sân thi đấu cho Paris Saint-Germain tại đấu trường League 1, tiền đạo 28 tuổi mới chỉ ghi được 8 bàn thắng. Thành tích này quá kém cỏi so với những gì đội chủ sân Công viên các Hoàng tử kì vọng.

img

Cavani vui vẻ khi chụp hình với lạc đà không bướu.

Ngoài ra, ở chuyến làm khách trên sân Nou Camp trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng 22.4 vừa qua, Paris Saint-Germain đã phải hứng chịu thất bại 0-2 trước Barca. Qua đó, đánh mất chiếc vé vào vòng bán kết Champions League mùa này vào tay đối thủ với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận.

Còn riêng cá nhân Cavani, dù được HLV Laurent Blanc cho ra sân ngay từ đầu trận, song anh vẫn không để lại dấu ấn nào đáng kể. Vì vậy, tuyển thủ Uruguay đã phải rời sân nhường chỗ cho Ezequiel Lavezzi ở phút 88.

Quá thất vọng với màn trình diễn kém cỏi của Cavani, HLV Laurent Blanc và Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain đang tính bán chân sút 28 tuổi vào cuối mùa giải này. Hiện tại, M.U rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Uruguay.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem