Puyol “lỡ hẹn” trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 06:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do chấn thương đầu gối chưa hồi phục hoàn toàn nên trung vệ Carles Puyol của Barcelona sẽ không thể góp mặt trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid.
Bình luận 0

Tháng Giêng 2010-2011, Puyol đã dính chấn thương đầu gối và thường xuyên phải nghỉ thi đấu. Dù đã trở lại vào cuối mùa giải, nhưng anh vẫn không có được phong độ tốt nhất.

img
 

Hồi đầu mùa hè, cầu thủ 33 tuổi đã phải trải qua ca phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối. Tuy vết thương tiến triển tốt, nhưng Puyol vẫn không kịp bình phục cho trận tranh siêu cúp với Real diễn ra tại Bernabeu vào ngày 14.8 và trận lượt về tại Nou Camp sau đó 3 ngày.

Hiện tại, Puyol đã bắt đầu tập nhẹ, nhưng anh vẫn phải tuân thủ theo một giáo án riêng và được sự theo dõi chặt chẽ của các bác sĩ. Bên cạnh 2 trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Real, trung vệ người Tây Ban Nha cũng có thể vắng mặt trong trận tranh siêu cúp châu Âu với Porto vào rạng sáng 27.8 (giờ Việt Nam).

Chắc chắn, sự vắng mặt của Carles Puyol là một mất mát không nhỏ đối với gã khổng lồ xứ Catalan, bởi trong hai mùa giải gần đây, anh và Gerard Pique luôn là “lá chắn thép” trước khung thành của Victor Valdes.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem