Quang Hải bất ngờ chấn thương, HLV Park Hang-seo lo sốt vó

Minh Tú Thứ tư, ngày 07/08/2019 06:40 AM (GMT+7)
Nguyễn Quang Hải đã bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập chiều hôm qua (6/8) của CLB Hà Nội.
Bình luận 0

19h00 hôm nay (7/8), CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Bình Dương ở trận lượt về chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Để chuẩn bị cho trận tái đấu với Bình Dương, đội bóng Thủ đô đã có buổi tập tại Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình.

img

Quang Hải chấn thương. Ảnh: Zing.vn

HLV Chu Đình Nghiêm đã đón nhận tin không vui ở buổi tập này. Cụ thể, sau một pha va chạm rất mạnh với Duy Mạnh, Quang Hải đã dính chấn thương.

Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 tỏ ra rất đau đớn, ngồi bệt xuống sân và phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sỹ CLB Hà Nội trong thời gian khá lâu. Ngay sau đó, Quang Hải đã phải bỏ tập.

CLB Hà Nội chưa công bố mức độ nghiêm trọng chấn thương Quang Hải vừa gặp phải. Không chỉ HLV Chu Đình Nghiêm mà HLV Park Hang-seo cũng rất lo lắng cho tình trạng của Quang Hải. Được biết, nhà cầm quân Hàn Quốc đã liên hệ để cập nhật tình hình của cậu học trò cưng.

Nếu mất Quang Hải ở trận đấu tại SVĐ Hàng Đẫy vào tối nay (7/8) thì đây là tổn thất rất lớn với CLB Hà Nội. Sau một thời gian dài sa sút, Hải “con” đã lấy lại được phong độ.

Quang Hải đã ghi 3 bàn và kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn trong 4 trận gần nhất. Ở trận đấu với Bình Dương tại V.League, tuyển thủ Việt Nam này đã ghi bàn mở tỷ số giúp CLB Hà Nội thắng 2-1.

Ở trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á tại SVĐ Gò Đậu, CLB Hà Nội đã đánh bại Bình Dương với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Văn Quyết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem