Quang Hải đua song mã với ngôi sao của ĐT Trung Quốc

Thứ tư, ngày 06/02/2019 15:41 PM (GMT+7)
Cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019 đang là cuộc đua song mã giữa tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải và ngôi sao Trung Quốc Wu Lei.
Bình luận 0

Sau khi giành chiến thắng cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Asian Cup 2019, siêu phẩm từ tình huống đá phạt của Nguyễn Quang Hải tiếp tục được đề cử cho giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019.

img

Trải qua bốn ngày mở bình chọn, giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup đang là cuộc đua song mã giữa Nguyễn Quang hải của Việt Nam và Wu Lei của Trung Quốc.

Hiện tại, siêu phẩm của Wulei vào lưới của ĐT Philippines đang có 78240 lượt bình chọn, chiếm 36 phần trăm tổng số lượt bình chọn.

Trong khi đó, siêu phẩm sút phạt của Nguyễn Quang Hải vào lưới ĐT Yemen tại lượt trận thứ ba vòng bảng đang tạm vượt lên với 94618 lượt bình chọn, chiếm 46 phần trăm tổng số lượt bình chọn.

img

Tám đề cử còn lại gần như không có cơ hội cạnh tranh với Nguyễn Quang Hải và Wu Lei khi người đang đứng thứ ba là Muhammad Ali chỉ mới có được 9028 lượt bình chọn.

Danh sách 10 đề cử cho giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019 từ AFC:

1) Bảng A, Vòng 1: Sunil Chhetri (Ấn Độ) vs Thái Lan

2) Bảng C, Vòng 2: Wu Lei (Trung Quốc) vs Philippines

3) Bảng D, Vòng 2: Mohanad Ali (Iraq) vs Yemen

4) Bảng D, Vòng 3: Nguyễn Quang Hải (Việt Nam) vs Yemen

5) Bảng F, Vòng 3: Tsukasa Shiotani (Nhật Bản) vs Uzbekistan

6) Vòng 1/8: Baha Abdelrahman (Jordan) vs Việt Nam

7) Tứ kết: Abdulaziz Hatem (Qatar) vs Hàn Quốc

8) Bán kết: Almoez Ali (Qatar) vs UAE

9) Chung kết: Almoez Ali (Qatar) vs Nhật Bản

10) Chung kết: Abdulaziz Hatem (Qatar) vs Nhật Bản

Hiện tại, cuộc bình chọn cho giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019 vẫn đang được mở, bạn đọc có thể bình chọn cho siêu phẩm của Quang Hải TẠI ĐÂY.

TP (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem