Quang Hải nhận “đặc cách đặc biệt” ở U20 Việt Nam

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 19/05/2017 12:30 PM (GMT+7)
Trong thành phần U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017, Quang Hải là người duy nhất được sử dụng điện thoại trong những ngày ở Hàn Quốc. Có điều này là vì Quang Hải hiện mang băng thủ quân nên được phép sử dụng điện thoại để liên lạc với ban huấn luyện. Tuy nhiên, anh bị cấm tuyệt đối vào mạng xã hội như Instagram, Facebook...
Bình luận 0

Chỉ đội trưởng U20 Việt Nam được dùng điện thoại ở Hàn Quốc

HLV Hoàng Anh Tuấn vốn là người rất coi trọng yếu tố kỷ luật, vậy nên chẳng ngạc nhiên khi ông đã cấm tất cả các học trò sử dụng điện thoại để vào các trang mạng xã hội như Instagram, Facebook... ngay khi U20 Việt Nam đặt chân tới Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017. Tuy vậy, trong đội vẫn có trường hợp ngoại lệ, đó là Quang Hải.

img

Quang Hải.

Theo tiết lộ, Quang Hải là cầu thủ duy nhất được dùng điện thoại. Tiền vệ của Hà Nội FC hiện mang băng thủ quân U20 Việt Nam và được phép sử dụng điện thoại để liên lạc với ban huấn luyện. Tuy nhiên, anh cũng nhận chỉ thị cấm dùng điện thoại vào các việc riêng, đặc biệt là lướt các mạng xã hội như Instagram, Facebook...

Trước đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã yêu cầu tất cả các cầu thủ xóa hết các ứng dụng giải trí trong máy, đồng thời nộp lại các thiết bị công nghệ thường xuyên sử dụng như điện thoại, ipad, laptop... cho Ban huấn luyện. Ông muốn các học trò có sự tập trung cao nhất cho trận đánh lớn. Bất kỳ ai vi phạm cũng đều bị phạt rất nặng.

U20 Việt Nam tập kín khi đến địa điểm thi đấu World Cup

img

HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò tập kín. Ảnh: VNE.

Chiều 18.5, đội U20 Việt Nam di chuyển từ Mokpo đến Cheonan, nơi đội thi đấu hai trận đầu tiên của bảng E. Sau khi ổn định chỗ nghỉ ngơi và dùng bữa tại khách sạn do Ban tổ chức U20 World Cup bố trí, toàn đội ra sân tập buổi đầu tiên tại thành phố này. HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định chỉ cho giới truyền thông tác nghiệp trong 15 phút khởi động của đội. Sau đó, đội đóng cửa sân, tập kín nhằm tránh lộ bài.

U20 Việt Nam tập có cả trực thăng lẫn vệ sĩ canh phòng

Không lâu sau khi đặt chân tới Cheonan, U20 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại trung tâm Cheonan Football Center B. Buổi tập đã được bảo vệ rất chặt chẽ bởi lực lượng an ninh và vệ sĩ được bố trí kín khắp 4 phía. không chỉ thế, phía đội chủ nhà thậm chí còn điều cả máy bay trực thăng chiến đấu lượn vòng để đảm bảo an ninh.

img

Bên cạnh lực lượng an ninh chuyên nghiệp, BTC còn thuê cả các vệ sĩ từ một công ty vệ sĩ có tên Shadow Guard để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đội bóng tham dự U20 World Cup. Theo tiết lộ của một vệ sĩ, “buổi tập của U20 Việt Nam sẽ có khoảng 11 người xuất hiện công khai ở xung quanh. Nhiệm vụ của tôi là giám sát và hướng dẫn các bạn báo chí vào tác nghiệp đúng vị trí. Tại World Cup này, chính phủ Hàn Quốc thuê rất nhiều công ty như Shadow Guard để bảo đảm an ninh cho các buổi tập cũng như các sự kiện khác”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem