Quang Hải quyết lấy ngôi vương AFF Cup 2018 làm quà tặng Văn Thanh

Thứ tư, ngày 10/10/2018 05:15 AM (GMT+7)
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những lời tâm sự gửi gắm đến hậu vệ Vũ Văn Thanh, người mới đây đã lỡ hẹn với AFF Suzuki Cup 2018.
Bình luận 0

Quang Hải chia sẻ: "Không chỉ mình tôi, tất cả các cầu thủ khác đều tiếc nuối cho Văn Thanh. Trước mắt, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu thật tốt thay cả phần Văn Thanh, đồng thời, cả đội sẽ cố gắng giành kết quả tốt để dành tặng anh ấy".

img

Văn Thanh chấn thương là mất mát lớn với đội tuyển Việt Nam ở hai chiến dịch lớn trước mắt. Ảnh: Hải Đăng.

Trong khi đó, Duy Mạnh giãi bày: "Văn Thanh là đồng đội, là bạn cùng phòng với tôi trên đội tuyển. Khi Văn Thanh bị chấn thương, đó là điều đáng tiếc. Cả BHL và các anh em được gọi lên tuyển đều biết Thanh là cầu thủ rất chuyên nghiệp, chăm chỉ tập luyện".

"Tôi xin chúc Thanh luôn cố gắng lạc quan, cố gắng chữa trị khi được tạo điều kiện sang Hàn Quốc. Đó là điều BHL, các cầu thủ như tôi, một người đồng đội, bạn cùng phòng với Thanh mong muốn. Hy vọng Thanh sẽ chữa trị thật tốt để sớm trở lại với bóng đá Việt Nam".

Hậu vệ Vũ Văn Thanh mới đây được xác định đứt dây chằng đầu gối phải và phải tiến hành phẫu thuật ở Hàn Quốc. Với chấn thương này, Văn Thanh cần ít nhất 6 tháng để hồi phục và lỡ hẹn với AFF Cup 2018 lần Asian Cup 2019.

Văn Thanh và Duy Mạnh, Quang Hải là đồng đội thân thiết trên đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Cả hai đã đồng hành với nhau qua nhiều chiến dịch trong đó nổi bật nhất là SEA Games 2017, VCK U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 11.10 tại khách sạn TOP (Hà Nội). Ngày 16/.0, cả đội sẽ di chuyển sang Hàn Quốc tập huấn. Ngày 30.10, đội sẽ trở lại Việt Nam chuẩn bị công đoạn cuối trước trận mở màn gặp Lào tại bảng A AFF Suzuki Cup 2018 (8.11).

Trung Thu (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem