Quế Ngọc Hải lại “xát thêm muối” vào nỗi đau của ĐT Thái Lan

Thứ bảy, ngày 08/06/2019 18:40 PM (GMT+7)
Trước thềm trận chung kết King’s Cup 2019, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã thêm một lần xát muối vào nỗi đau của các cầu thủ lẫn CĐV Thái Lan với dòng trạng thái “oái ăm” vừa được anh đăng tải trên trang cá nhân của mình.
Bình luận 0

Sau khi đánh bại Thái Lan trong trận đấu quân tối 5/6 với bàn thắng duy nhất của Anh Đức ở phút 90+4, ĐT Việt Nam đã chính thức giành quyền vào chung kết King’s Cup 2019.

Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận chung kết là ĐT Curacao – đội bóng đang xếp hạng 82 thế giới và được nhận định là ứng cử viên số một cho chức Vô địch ở giải đấu năm nay.

Trước buổi họp báo trận đấu này, thầy Park cũng đã gây bất ngờ khi cho rằng trận chung kết đã là trận đấu với Thái Lan, và quả thật nhiều tuyển thủ cũng như NHM nước nhà coi thắng lợi trước bầy Voi chiến là chiến thắng sung sướng và tuyệt vời nhất hơn mọi đối thủ.

Vài tiếng đồng hồ trước trận chung kết, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đã đăng tải dòng trạng thái cá nhân đầy ẩn ý mà ắt hẳn những cầu thủ cũng như CĐV Thái Lan sẽ phải cảm thấy rất xót xa và chua chát khi đọc được.

img

Dòng trạng thái vừa được Ngọc Hải đăng tải trưa 8/6.

Theo ẩn ý của Hải Quế, nếu để thua trước chủ nhà ở ngày ra quân, anh cùng các đồng đội đáng lý ra mới chính là những người phải thi đấu trận tranh hạng ba vào lúc 15h30 dưới cái nắng cực gắt như thiêu đốt và sẽ tiêu hao rất nhiều sức lực.

Tuy nhiên điều ngược lại khi ĐT Việt Nam đã đánh bại Thái Lan để bước vào trận chung kết tranh chức Vô địch King’s Cup 2019, và theo đó các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu vào ban đêm lúc 19h45 dưới thời tiết cực kỳ mát mẻ và thoải mái.

FX (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem