Quế Ngọc Hải "tuyên chiến" trước trận thư hùng với ĐT Thái Lan

Hoàn Minh Thứ ba, ngày 04/06/2019 17:10 PM (GMT+7)
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan chiều nay, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải tự tin khẳng định không hề e ngại đội bóng xứ chùa vàng. ĐT Việt Nam luôn tự tin và khát khao chiến thắng ở mọi trận đấu.
Bình luận 0

Trận ra quân tại King's Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Thái Lan lúc 19 giờ 45 phút tối mai (5/6) trên sân Chang Arena.

img

Quế Ngọc Hải và HLV Park Hang-seo tham dự cuộc họp báo trước trận đấu với chủ nhà Thái Lan tại King's Cup 2019. Ảnh: Quyết Thắng

Có mặt trong cuộc họp báo trước trận đấu cùng HLV Park Hang-seo, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ:

"Tôi từng có cơ hội đọ sức với Thái Lan ở cả cấp độ U23 và đội tuyển quốc gia. Thái Lan là đội bóng tốp đầu khu vực và Việt Nam luôn dành sự tôn trọng cho mọi đối thủ chứ không hề e ngại.

Chắc chắn chúng tôi sẽ vào sân với sự tự tin cao nhất".

img

Quế Ngọc Hải khẳng định, ĐT Việt Nam hiện tại luôn khát khao chiến thắng trong mọi trận đấu. Ảnh: Quyết Thắng

Theo Quế Ngọc Hải, những thành công ở các cấp độ đội tuyển từ năm ngoái sang năm nay đã khẳng định bóng đá Việt Nam có thể chơi tốt với các đội bóng hàng đầu châu lục.

"Những trận đấu ở giải U23 châu Á, ASIAD, AFF Cup 2010, ASIAN Cup 2019... đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin.

ĐT Việt Nam lúc này luôn quyết tâm và khát khao chiến thắng trong tất cả các trận đấu".

Chốt lại, Quế Ngọc Hải bày tỏ: "Tôi và toàn đội rất vui khi có cơ hội tham dự một giải đấu có truyền thống như King's Cup.

Những trận đấu sắp tới giúp chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho các giải tiếp theo, mà gần nhất là vòng loại World Cup 2022".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem