Quốc Vượng dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Thứ năm, ngày 11/01/2018 15:40 PM (GMT+7)
Dù vẫn đặt kỳ vọng vào các đàn em, tuy nhiên cựu tuyển thủ Quốc Vượng vẫn đánh giá phần thắng nghiêng về U23 Hàn Quốc.
Bình luận 0

18h30 chiều nay (11.1) U23 Việt Nam sẽ ra quân trận đấu đầu tiên tại VCK U23 Châu Á. Ở trận mở màn, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đụng độ đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng là U23 Hàn Quốc. Khó khăn đang chờ đợi U23 Việt Nam phía trước, tuy nhiên sự bất ngờ vẫn luôn là sức hấp của bóng đá.

img

Lứa Quốc Vượng và Văn Quyến đã tạo địa chấn khi đánh bại ĐT Hàn Quốc.

15 năm trước ở cấp đội đội tuyển, Việt Nam gặp Hàn Quốc tại vòng loại ASIAN Cup 2004 và giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Văn Quyến. Báo chí châu Á gọi pha lập công của Văn Quyến và chiến thắng của đội tuyển Việt Nam là "cơn địa chấn châu Á". Đó là lần duy nhất bóng đá Việt Nam thắng được Hàn Quốc ở một giải đấu chính thức.

Trả lời Zing.vn, cựu tiền vệ Quốc Vượng gửi gắm niềm tin rất lớn vào lứa Công Phượng hiện tại. Là một trong những thành viên đã từng đánh bại Hàn Quốc năm 2003, Quốc Vượng mong muốn các đàn em sẽ đá hết mình với tinh thần máu lửa nhất.

Quốc Vượng chia sẻ: "Đối thủ mạnh hơn U23 Việt Nam rất nhiều. Tôi mong các em hãy thi đấu với tinh thần cảm tử của lứa đàn anh năm 2003. Bên cạnh đó, hãy chắt chiu cơ hội thì mới có thể tạo nên bất ngờ. Tôi nghĩ 30% U23 Việt Nam sẽ có 1 điểm, còn cửa thua là 70%".

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam cũng thẳng thắn thừa nhận chiến thắng lịch sử của anh và lứa Văn Quyến một phần lớn đến từ may mắn, bởi phần lớn thời gian trong trận đấu năm đó anh và các đồng đội chỉ đuổi theo các cầu thủ Hàn Quốc và phá bóng.

Kiên Lê (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem