Quốc Vượng nhắn nhủ Văn Quyến điều gì khi đi học làm HLV?

Chính Minh Thứ sáu, ngày 03/03/2017 12:38 PM (GMT+7)
Trưởng thành từ “lò” bóng đá xứ Nghệ, “vấp ngã” trong màu áo đội U23 Việt Nam tại SEA Games 2005 và lúc này, Văn Quyến đang mơ ngày trở lại sân cỏ trong vai trò HLV. Nhưng để biến ước mơ này thành hiện thực đâu phải chuyện giản đơn…
Bình luận 0

Bẵng đi một thời gian dài và rất hiếm khi xuất hiện trước báo chí, mới đây, Văn Quyến đã trở lại với thông tin khăn gói ra Hà Nội theo học HLV bóng đá chứng chỉ C do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức từ 7 đến 19.3 tới. Đây mới chỉ là những bước khởi đầu trên hành trình “làm mới” mình. Bởi muốn trở thành HLV V.League, Quyến cần phải có thêm bằng B, bằng A do AFC cấp.

img

Gần 12 năm sau khi "vấp ngã" ở SEA Games 2005, Văn Quyến đang nỗ lực trở lại sân cỏ trong vai trò HLV, bắt đầu từ việc theo học khóa HLV bằng C. Ảnh: I.T

Sáng 3.3, Dân Việt đã liên lạc với Quyến qua điện thoại và nghe rõ đầu dây bên kia có tiếng trẻ nhỏ khóc. Và cũng như nhiều lần liên lạc khác, Quyến vẫn bảo: “Em bận việc gia đình lắm, con nhỏ nên thời gian xem bóng đá cũng ít. Lúc này em chưa muốn trả lời gì cả”.

Vậy chắc chắn 7.3 Quyến sẽ ra Hà Nội để theo học lớp HLV như dự kiến chứ? Dân Việt hỏi và Quyến đáp: “Em vẫn đang thu xếp việc gia đình. Khi nào có gì chính thức em sẽ thông tin”.

img

Quốc Vượng chúc Văn Quyến gặp nhiều may mắn trên hành trình theo đuổi làm HLV chuyên nghiệp. Ảnh: I.T

Ở một diễn biến có liên quan, Dân Việt liên lạc với ông Nguyễn Hồng Thanh – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá SLNA để đặt câu hỏi về việc trong tương lai, Quyến có thể trở lại SLNA trong công tác đào tạo trẻ hay không khi anh đã có bằng C HLV do AFC cấp, ông Thanh đáp: “Cái này còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố, trong từng thời điểm. Ví dụ, Tỉnh chỉ cho phép có 20 HLV thôi mà SLNA lại có đủ suất rồi thì sẽ rất khó!”

Về phần mình, đón nhận tin Văn Quyến chuẩn bị học bằng HLV, Quốc Vượng chia sẻ: “Đó là quyết định của Quyến và với cá nhân tôi là một tin vui. Chúc Quyến sẽ gặp nhiều may mắn trong lựa chọn này của mình. Bóng đá cũng như cuộc sống, không thể nói trước điều gì nên Quyến cũng không nên băn khoăn về công việc sau khi có bằng HLV. Biết đâu trong một ngày đẹp trời, ở một thời điểm nào đó, có người đặt niềm tin vào Quyến, trao ngay quyền dẫn dắt một CLB V.League cho Quyến…”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem