Quyết đấu ĐT Việt Nam, CĐV Malaysia được phân phối vé với "giá hữu nghị"

Thứ sáu, ngày 04/10/2019 09:10 AM (GMT+7)
VFF và FAM thống nhất phân phối vé cho CĐV Malaysia với mức giá rẻ không ngờ trước trận đấu thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình.
Bình luận 0

LĐBĐ Malaysia (FAM) vừa đưa ra thông báo về việc phân phối vé cho các CĐV nước này sang Việt Nam cổ vũ đội nhà, trong trận đấu giữa tháng Mười tới.

VFF và FAM thống nhất sẽ dành cho CĐV Malaysia số vé không quá 8% sức chứa sân Mỹ Đình (khoảng 2.000 chỗ) với mức giá chỉ 40 ringgit, tương đương 200.000 đồng. Mức giá này tương đương với loại vé mệnh giá thấp nhất mà VFF bán cho CĐV Việt Nam (từ 200.000 đồng tới 500.000 đồng).

img

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình sẽ rất đáng xem

FAM cũng khuyến cáo các CĐV nước này nên mua đúng loại vé dành cho CĐV đội khách nếu muốn đến sân Mỹ Đình cổ vũ. Vé dành cho CĐV Malaysia sẽ được trả trong hai ngày 9 và 10/10.

FAM cũng đưa ra cảnh báo về việc họ không chịu trách nhiệm nếu các CĐV Malaysia bị từ chối vào sân, vì mua không đúng loại vé dành cho các CĐV đội khách. 

Trước đó, VFF đã có 3 phiên mở bán vé cho CĐV Việt Nam nhưng đều bán hết rất nhanh. Trước sức hút quá lớn tới từ trận cầu hứa hẹn sẽ rất kịch tính này, VFF và FAM đã ngồi lại cùng các đơn vị liên quan để lên kế hoạch đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.

Cuộc đối đầu rất được mong đợi giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 20h ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình. Lúc này, Malaysia đã thi đấu 2 lượt trận và đang có 3 điểm, trong khi ĐT Việt Nam mới chỉ thi đấu 1 trận và có 1 điểm khi cầm hòa Thái Lan.

Chi Trần (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem