Quyết hạ Đồng Tháp, “Ronaldo xứ Nghệ” rủ đồng đội “tẩm bổ”

Thứ bảy, ngày 18/04/2015 07:02 AM (GMT+7)
Tranh thủ quãng thời gian nán lại TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn rủ rê các đồng đội đi “tẩm bổ” món bò để nạp thêm năng lượng trước chuyến làm khách trên sân Đồng Tháp chiều 19/4.
Bình luận 0
img

Phi Sơn khoe ảnh trên Facebook.

Hình ảnh “Ronaldo xứ Nghệ” đi ăn được chia sẻ trên trang facebook cá nhân của tiền vệ này và nhận được hàng trăm nút like và cả sự ghen tỵ của bạn bè, đồng nghiệp… Cùng với trung vệ Phạm Mạnh Hùng, Trần Phi Sơn là cầu thủ ghi bàn giúp SLNA vượt qua HA.GL với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ vòng 9, V-League 2015.
 
Trước đó, rất nhiều người đã hoài nghi, tiền vệ của SLNA sẽ không được HLV Toshiya Miura gọi tập trung vào ĐT U23 Việt Nam vì bản danh sách tài năng của nhà cầm quân đã quá chật chội. Nhưng cuối cùng, Phi Sơn đã có mặt trong danh sách 35 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho SEA Game 2015 tại Singapore.

Hiện SLNA đang đóng quân tại trung tâm Thể thao Thành Long (TP.HCM) tập luyện. Theo kế hoạch, HLV Ngô Quang Trường và các học trò sẽ di chuyển xuống Đồng Tháp vào sáng thứ 7. Trước chuyến làm khách tại xứ bưng biền, đội bóng xứ Nghệ đặt mục tiêu sẽ có 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

img

img

img

Ảnh từ facebook nhân vật.

(Theo Bongdaplus)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem