Rashford ghi bàn phút 90+2, M.U toàn thắng trận thứ 3

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 28/08/2016 05:00 AM (GMT+7)
Hull City đã chiến đấu quả cảm, khiến M.U gặp vô vàn khó khăn, thế nhưng rốt cục họ lại gục ngã vào những phút bù giờ khi đối thủ có những cá nhân quá xuất sắc. Phút 90+2, Wayne Rooney có pha đi bóng kỹ thuật trước khi căng ngang hoàn hảo để Marcus Rashford ghi bàn thắng “quý như vàng”.
Bình luận 0

Vòng 3 Premier League, M.U có chuyến làm khách tới KC của Hull City, đội đã toàn thắng cả 2 trận mở màn trước đó và cũng nằm trong nhóm đầu bảng. Một trận đấu được dự báo khó khăn cho thầy trò Jose Mourinho, nhất là khi bên kia chiến tuyến, HLV Mike Phelan vốn quá hiểu về M.U (từng là trợ lý cho Sir Alex Ferguson). Và thực tế mọi thứ đã diễn ra đúng như vậy.

img

Rashford ăn mừng bàn thắng "quý như vàng" cho M.U.

Ở thế cửa dưới, Hull City đã chọn lối chơi phòng ngự phản công. Và bằng khả năng phòng ngự tập trung, áp sát liên tục, cùng với đó là sự xuất sắc của thủ thành Eldin Jakupovic, đội chủ đã thành công trong việc bảo vệ mành lưới ở phần lớn thời gian thi đấu. Theo thống kê, trước những phút bù giờ cuối cùng, M.U cầm bóng tới 66%, tung ra 18 cú dứt điểm, trong đó có 9 cú sút đi trúng đích, nhưng không một lần thành công.

Phút 90+2, khi mà tất cả đều tin rằng, Hull City sẽ có thêm 1 điểm để tiếp tục giữ mình ở tốp đầu, thì khác biệt lại xảy ra. Từ cánh trái, Wayne Rooney có pha xuống biên tốc độ và đi bóng khéo léo vượt qua một hậu vệ chủ nhà trước khi căng ngang như đặt để Marcus Rashford băng vào đệm bóng tung lưới Hull City trước sự bất lực của 4-5 cái bóng áo vàng-đen.

1-0 chính là tỷ số cuối cùng của trận đấu và M.U đã toàn thắng trận thứ 3 liên tiếp ở Premier League mùa này, đồng thời song hành cùng Chelsea ở ngôi đầu BXH (cùng có 9 điểm, nhưng xếp dưới vì kém hiệu số bàn thắng bại). HLV Jose Mourinho đã mang tới sự khác biệt thực sự so với 2 tiền nhiệm gần nhất, không chỉ về tinh thần chiến đấu, sự tự tin, mà còn là cả hiệu quả. Rashford chính là cầu thủ mà ông đã tung vào sân trong hiệp 2 để thay cho Anthony Martial.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem