Rashford nói gì về siêu phẩm đá phạt cháy lưới Chelsea?

Thứ năm, ngày 31/10/2019 13:40 PM (GMT+7)
​Tiền đạo Marcuss Rashford chia sẻ về bàn thắng đẹp mắt ghi vào lưới Chelsea, anh cho biết rằng mình đã tập luyện rất nhiều các tình huống này trên sân tập.
Bình luận 0

Đêm qua, ​Chelsea bại trận trước ​Man United trên sân nhà của mình, The Blues gục ngã trước hai siêu phẩm được ghi bởi tiền đạo Marcus Rashford. Nửa đỏ thành Manchester có chiến thắng và chính thức giành vé tiến vào tứ kết League Cup.

img

Rashford lập siêu phẩm.

Rashford - người ghi một siêu phẩm sút phạt và một quả penalty cho biết:

"Thành thật mà nói, đó chỉ là một tình huống. Khi tập luyện, tôi đã thực hiện kiểu đá này thường xuyên và bóng có thể đi bất cứ đâu. Rất may, hôm nay nó đã đi thẳng vào góc cao khung thành. Một ngày đẹp trời với tôi".

"Về quả phạt đền, bạn cần phải tiến về phía trước để nhận nó. Tôi cố gắng thoải mái nhất có thể. Hôm nay, thật may là bóng đã đi vào lưới. Bàn mở tỷ số từ penalty giúp chúng tôi nhiều hơn nhưng bàn thứ 2 phải nói là kết liễu trận đấu".

Nói về tình hình của M.U, Rashford nói:

"Chúng tôi từng ở một giai đoạn khó khăn. Chúng tôi đang cố gắng vượt qua tất cả và cách duy nhất để làm điều đó là chiến đấu theo cách của bạn. Trọng tâm chính đối với chúng tôi là cải thiện và phát triển nhiều hơn. Chúng tôi chắc chắn đang đi đúng hướng. Chúng tôi đã làm rất nhiều điều tích cực. 'Sự khởi đầu của mùa giải không đúng như mong đợi nhưng chúng tôi phải vượt qua nó và quay trở lại với những trận thắng".

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem