Real “đổ tiền” mua bảo hiểm cho Gareth Bale

Thứ ba, ngày 15/10/2013 17:50 PM (GMT+7)
Quá lo lắng trước tình trạng chấn thương của Gareth Bale, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định “dốc hầu bao” 4 triệu bảng/năm để mua bảo hiểm cho cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.
Bình luận 0

Từ trước đến nay, Bale vốn nổi tiếng là cầu thủ có tiền sử chấn thương. Cụ thể, tnăm 2007 tới nay, ngôi sao 24 tuổi đã dính tới 27 chấn thương lớn nhỏ. Điều đó khiến anh bỏ lỡ tổng cộng 78 trận chính thức trong màu áo CLB cũng như ĐTQG.

img

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Real vào hôm 1.9 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thể giới, Bale thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Tính tới thời điểm này, Bale mới chỉ ra sân thi đấu vỏn vẹn 132 phút và ghi được 1 bàn thắng.

Hiện cầu thủ chạy cánh người xứ Wales được cho là đang bị thoát vị đĩa đệm và gai ở hai cột sống lưng. Nếu tiêm thuốc giảm đau, Bale vẫn có thể ra sân thi đấu nhưng chắc chắn anh không thể đạt phong độ cao nhất. Vì vậy, không loại trừ khả năng cựu cầu thủ Tottenham sẽ phải lên bàn mổ trong thời gian tới để giải quyết dứt điểm chấn thương mà anh gặp phải.

Quá lo lắng trước khả năng mình có thể rơi vào tình cảnh “ném tiền qua cửa sổ”, ban lãnh đạo Real đã quyết định bỏ ra 4 triệu bảng mỗi năm để mua bảo hiểm cho Bale.

Theo tiết lộ của tờ El Confidencial, với khoản tiền bảo hiểm kể trên, đội bóng Hoàng gia sẽ thu về số tiền bồi thường khoảng 34.000 bảng/ngày (tương đương 40.000 euro/ngày) trong quãng thời gian Bale phải ngồi dưỡng thương.

Trong trường hợp cầu thủ đắt giá nhất thế giới bị dính chấn thương dài hạn và đối mặt với nguy cơ phải “treo giày” sớm, Real sẽ nhận được khoản tiền bồi thường lên tới 78 triệu bảng.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem