Real đưa Tevez vào tầm ngắm

Thứ ba, ngày 09/04/2013 12:54 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, chủ tịch Florentino Perez đã bày tỏ mong muốn đưa tiền đạo Carlos Tevez của Man City về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để tăng cường sức mạnh cho hàng công Real.
Bình luận 0

Từng được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất Premier League nhưng kể từ khi “gây chiến” với HLV Roberto Mancini bằng việc từ chối ra sân trong trận đấu với Bayern Munich tại vòng bảng Champions League hồi tháng 9.2011, Tevez đã dần đánh mất chỗ đứng trong đội hình Man City.

img
 

Mặc dù đã dần lấy lại phong độ và chỗ đứng trên hàng công Man City ở mùa giải này với 16 pha lập công sau 37 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, song Tevez đang là một trong những cái tên đứng đầu trong danh sách sắp bị lãnh đạo đội bóng vùng Eastland “thanh lý” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Mới đây, chân sút 29 tuổi đã bị tòa án Macclesfield phạt số tiền 1.000 bảng, cấm lái xe 6 tháng. Cùng với đó là 250 giờ lao động công ích do có hành vi cố tình lái xe trong thời gian đang bị “treo bằng”. Quá tức giận với án phạt mà mình vừa phải đón nhận, Tevez đang tính tới khả năng rời đảo quốc sương mù sau khi thi hành xong án phạt.

Trong bối cảnh đó, chủ tịch Florentino Perez của Real đang muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Tevez “chuyển khẩu” sang La Liga vào cuối mùa giải. Trong quá khứ, Real đã không ít lần hỏi mua chân sút có biệt danh Apache nhưng không thành công.

Mùa giải này, bộ đôi tiền đạo Gonzalo Higuain và Karim Benzema đều không có được phong độ tốt. Đó chính là nguyên nhân khiến Real thi đấu sa sút ở La Liga và gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch khi đang bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 13 điểm. Không loại trừ khả năng bộ đôi này sẽ bị rao bán trong “phiên chợ hè” 2013.

Florentino Perez hy vọng, Tevez sẽ là sự tăng cường lý tưởng để giúp Real cạnh tranh ngôi vô địch La Liga với Barca ở mùa giải tới. Do đó, ông trùm ngành xây dựng của xứ sở bò tót sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem